EF Academy Blog
Stories from our international boarding schools
MenuCareers at EF

EF Academy Oxford kỷ niệm 10 năm là Trường Đào tạo Chương trình IB Quốc tế

EF Academy Oxford kỷ niệm 10 năm là Trường Đào tạo Chương trình IB Quốc tế

EF Academy Oxford kỷ niệm 10 năm chính thức là trường International Baccalaureate (IB) World School. Đây là cột mốc quan trọng đối với EF Academy Oxford khi là thành viên trong di sản của hệ thống những trường IB World Schools trên toàn thế giới chạm tới cột mốc này.

Chương trình IB Diploma cung cấp tại trường EF Academy Oxford đã được thông qua theo quy trình đánh giá nghiêm ngặt và cấp phép của Tổ chức IB. Chương trình Tú tài Quốc tế (DP) dành cho học sinh từ 16 đến 19 tuổi, bao gồm 6 môn học và 3 môn cốt lõi của chương trình.

Kể từ lần đầu tiên khi EF Academy Oxford trở thành IB World School vào năm 2010, trường đã nhận được hỗ trợ từ tổ chức IB, họ đã làm việc thật chặt chẽ cùng EF Academy Oxford để triển khai chương trình giảng dạy nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho học sinh. Đã có tổng cộng 370 học sinh đăng ký là thí sinh của Chương trình Tú tài Quốc tế IB Diploma kể từ năm đầu tiên giới thiệu chương trình tại trường. 

Thầy Hiệu trưởng, Dr. Paul Ellis, cho biết: “Học sinh của chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới. Trở thành một trường quốc tế IB World School là trọng tâm trong bản sắc của chúng tôi. Với tư cách là một trường IB World School, chúng tôi cung cấp một chương trình đào tạo tiền đại học đẳng cấp thế giới nhằm chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.”

Cô Dona Jones, Trợ lý Hiệu trưởng và Điều phối viên Chương trình IB tại EF Academy Oxford,  chia sẻ: “Việc giúp học sinh phát triển tính độc lập và thúc đẩy khả năng học tập của bản thân, đồng thời trở nên có ý thức hơn về văn hóa là điều mà tôi may mắn được dẫn dắt các em mỗi ngày trong tuần làm việc của mình. Đó chính là “cách sống” cho cả học sinh và giáo viên!”

 

Adrian Kearney, Giám đốc IB World School, nói rằng: “Tổ chức IB rất tự hào khi có EF Academy Oxford là một phần của hệ thống trường toàn cầu của chúng tôi. EF Academy Oxford là nhà cung cấp giáo dục đầy cảm hứng cho chương trình IB trong suốt 10 năm qua, mang đến cho học sinh sự tự tin, khả năng vươn xa hơn và trở thành những con người tốt nhất có thể trong thế giới luôn thay đổi và biến động không thể lường trước được. Với tư cách là một tổ chức, IB cảm kích nhà trường cho những cam kết của mình trong việc hoàn thành và thực hiện sứ mệnh giáo dục của IB cho một thế giới tốt đẹp hơn, và mong có nhiều năm nữa được hợp tác với những thầy cô giáo tại EF Academy Oxford.”

Đường hướng của IB là nuôi dưỡng những tri thức và tâm hồn cởi mở, được khai sáng thông qua các chương trình giáo dục dành cho học sinh từ 3-19 tuổi.  Mỗi chương trình của IB đều được thiết kế phù hợp để trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, và khuyến khích sự tìm tòi học hỏi xuyên suốt của học sinh kể cả những năm sau khi đã hoàn thành chương trình.