GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

4 CÁCH TRẢI NGHIỆM SINGAPORE: NGƯỜI ĐAM MÊ NGHỆ THUẬT

4 CÁCH TRẢI NGHIỆM SINGAPORE: NGƯỜI ĐAM MÊ NGHỆ THUẬT

Một khán giả của cuộc thi vẻ đẹp thế giới và một người đánh giá những chi tiết đẹp mà cuộc đời mang tới, vâng bạn là một anh chàng và một cô nàng yêu nghệ thuật. Hãy cho phép chúng tôi chia sẻ với bạn một vài địa danh nơi mà những tòa cao ốc, không khí và sự rung cảm trò chuyện với tâm hồn bạn và chia sẻ những suy nghĩ nội tâm của bạn.

Khởi hành cuộc dạo bộ tới Haji Lane

Hãy tìm tới cuộc vui thị giác với tất cả những thứ cổ điển và đầy phong cách. Thị trấn hippie đã từng là làng malay này mang tới một bầu không khí vui vẻ và tươi sáng. Ghé thăm các cửa hiệu nhỏ, các quán café và lạc lối trong sự trân trọng những kiến trúc đẹp đẽ đã chịu đựng sự thử thách của thời gian – bạn sẽ nâng cao chế độ hippie của mình lên mức dẫn đầu. Bạn sẽ để ý rằng mỗi tòa nhà có một nét độc đáo riêng, và bằng chứng hiển nhiên rõ ràng nhất có thể là màu sơn tường. Một vài tòa nhà có màu sắc tươi sáng, với sắc vàng và đỏ tươi. Một số khác có màu đen, màu tối, hoặc những màu sắc trung lập mang tới cảm giác ớn lạnh đến rùng mình.

Đối với một nơi đã từng là nhà và nơi nghỉ chân cho khách hành hương trên đường tới thánh địa Mecca, bạn cũng sẽ trở thành một tín đồ chỉ với việc ghé thăm nơi này. Nostalgia. Thời gian tuyệt vời nhất ở đây là giữa ngày, thời điểm mà bạn có thể ngắm nhìn và trải nghiêm sự hối hả và nhộn nhịp của nơi này. Đây cũng là thời gin mà hầu hết mọi cửa hiệu nhỏ đều mở cửa.

Thúc đẩy bản chất hippie sâu thẳm trong tâm hồn bạn tới mức tối đa – Tiong Bahru

Với sự pha trộn của văn hóa Trung Hoa, khu vực hippie này có mọi thứ mà bạn mong muốn – cửa hiệu café (đúng rồi đó, kopi nữa nhé!), hiệu sách, phòng trưng bày nghệ thuật ẩn mình trong các tòa nhà Trung Hoa cũ. Mỗi cửa hiệu lại kể một câu chuyện riêng, và chúng cũng phong phú như chính Haji Lane, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có thể ghé thăm tất cả những nơi này. Những tòa nhà thấp tầng nằm quanh khu vực để lại cho không gian một bầu trời quang đãng và ánh mặt trời có thể soi sáng, làm một cuộc dạo bộ nhẹ nhàng xuống phố lúc này thật đáng giá. Bạn sẽ thực sự nhận thấy không khí ở đây giăng đầy cảm giác của sự giao thoa Đông Tây. Đây là một trong số ít những nơi mà các tòa nhà cao ngất này hiếm hoi được người hippie gọi là nhà.

TẠI SAO KHÔNG: Cách tuyệt nhất để trải nghiệm những địa danh lịch sử là khi bạn nói chuyện với mọi người về nó, vì vậy hãy ngồi xuống và làm 1 tách kopi (hoặc Teh) với những người chủ tiệm và người dân bản địa. Bạn sẽ có được những trải nghiệm thực sự về cuộc sống của người Singapore. Thật tuyệt phải không? – uống từng ngụm một.

Quá nhiều nghệ thuật cho con tim của bạn và bạn mong muốn điều gì đó khác nữa? Đừng lo, bỏ cái gọng kính dày cộp của bạn xuống (hoặc là đeo nó vào, chúng tôi chắc là bạn trông vẫn rất tuyệt) và chọn trong 3 cá tính của chúng tôi để khám phá Singapore.

Phong cách Singapore phù hợp với bạn

Sang trọng | Ưa mạo hiểm | Yêu ẩm thực
Quay trở lại phần tổng quan
Tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Singapore. Tìm hiểu ngay chi phí.Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Học một trong 10 ngôn ngữ tại hơn 50 thành phố hàng đầu

Tìm hiểu thêm