GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

10 món đồ nên mang theo trong mùa hè này

10 món đồ nên mang theo trong mùa hè này

Nếu có một điều quan trọng khi đi du lịch nước ngoài vào mùa hè này, thì đó là bạn phải trông thật thu hút, cá tính trong những bức hình ấn tượng của mình trong chuyến đi. Chúng tôi đã hỏi thăm một vài sinh viên của mình trên Instagram về những thứ cần mang theo trong mùa hè này.

1. Quần jean rách

Một trong những món đồ không thể thiếu cho những chuyến phiêu lưu phải kể đến là chiếc quần jean rách. Hãy nhìn xem bức ảnh của chủ tài khoản @ style_tonic cùng với chú chuột túi trông đáng yêu chưa này! Cô nàng có vẻ đã chuẩn bị tâm lý nếu chú chuột túi phản kháng dũ dội. Tuy nhiên bức ảnh này cũng khá chất đúng không nào.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/1.jpg)

Mua he cung EF

2. Áo khoác mang phong cách funky

Một chiếc áo khoác da hay jean là một phụ kiện không thể thiếu cho những điểm đến không được đón nhận ánh nắng mặt trời trong suốt cả năm (như Vương quốc Anh / Bắc Âu / hầu hết Hoa Kỳ và Canada). Hãy thể hiện cá tính của bạn bằng một chiếc áo khoác mang phong cách funky, như người bạn đáng yêu của chúng tôi @mervinoblog ở London nhé.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/2.jpg)

Mua he cung EF

3. Kính râm tránh nắng mùa hè

Kính râm không chỉ giúp bạn trông sành điệu, chúng còn giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tia UV. Vì an toàn là trên hết mà. Dù là thương hiệu nào thì chiếc kính râm lúc nào trông cũng rất cuốn hút, như trong những bức ảnh yêu thích của chúng tôi từ mùa hè năm ngoái, đóng góp bởi @isabelle_andres và bạn của cô.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/3.jpg)

Mua he cung EF

4. Áo lun len cặp

Nếu bạn có anh chị em sinh đôi giống như anh em nhà Martinez @ivanmartinez và @emiliovmartinez, hãy thử ăn mặc giống nhau xem! Điều này sẽ khiến bạn bè nhầm lẫn giữa hai bạn, nhưng khi lên hình trông cũng rất tuyệt đấy.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/4.jpg)

Mua he cung EF

5. Ba lô

Khi bạn đang sải bước trên các con phố ở Oxford giống như chủ tài khoản @meeeeeeeel_, bạn có thể cần một thứ gì đó để đựng sách vở / quần áo / đồ ăn. Hãy tìm kiếm với từ khóa: ba lô. Phụ kiện này đang trở nên hợp mốt trở lại với những phong cách và màu sắc thời thượng. Điều này khiến tôi nhớ về những năm 90 của thế kỷ trước.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/5.jpg)

Mua he cung EF

6. Đồ bơi

Nếu có một điều bạn sẽ thực hiện vào mùa hè này, đó chắc hẳn là đi bơi. Ở bất cứ đâu từ biển, hồ, hồ bơi! Tuyệt vời hơn nếu bạn đi cùng với bạn bè, như trong bức ảnh này của @kikamish.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/6.jpg)

Mua he cung EF

7. Túi đi biển

Tất nhiên, khi bạn đang đi bơi, bạn cần một chiếc túi để chứa những phụ kiện đi biển của mình. Chiếc túi sành điệu của @carlapedicone là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi biển đến Malta.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/7.jpg)

Mua he cung EF

8. Máy quay phim GoPro

Nếu bạn sở hữu một chiếc camera có thể sử dụng dưới nước như GoPro, hãy mang nó theo trong chuyến đi của mình. Dưới đây là bức ảnh yêu thích của chúng tôi được @thiagomlcorrea chụp từ một chiếc máy như vậy.

9. Thật nhiều vòng tay

Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều vòng tay? @anzhelanastenko đã chứng minh điều ngược lại ở Venice Beach, Los Angeles. Cô nàng mang nó như một phụ kiện đi kèm với một chiếc đồng hồ cực kỳ lấp lánh.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/10.jpg)

Mua he cung EF

10. Máy ảnh (để lưu lại kỷ niệm)

Đây không phải là món đồ dễ quên, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được có rất nhiều người quên chụp ảnh khi họ đang đi du lịch. Selfie thì chắc chắn là tuyệt rồi, nhưng đừng bỏ lỡ các cảnh đẹp đằng sau bạn. Tài khoản Instagram của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn! Chỉ cần hỏi @hzacatei, tác giả của bức ảnh tuyệt vời này.

[

](http://www.ef.com.vn/blog/wp-content/uploads/sites/8/2018/04/11.jpg)

Mua he cung EF

Hãy cùng EF tìm hiểu thêm về những phong cách học tập và những chuyến đi thú vị bằng cách theo dõi @efeducationfirst trên Instagram và gắn thẻ ảnh của bạn với hashtag #efmoment. Chúng tôi sẽ gặp bạn tại bãi biển vào mùa hè này!

Xem thêm gợi ý cho chuyên đi du học nước ngoàiTại đây
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký