GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

24 GIỜ (ĐẦY BẤT NGỜ) Ở TORONTO

24 GIỜ (ĐẦY BẤT NGỜ) Ở TORONTO

Toronto là một trong những thành phố lạnh nhất ở Bắc Mỹ – thế nhưng có rất nhiều du khách lại bỏ qua thủ đô của Canada để dừng chân tại New York, Chicago, và những viên ngọc như San Francisco hay L.A.
Nhưng xin thưa với các bạn, đó có thể là một sai lầm. Toronto xứng đáng là điểm đến đầu tiên trong danh sách của mỗi du khách – và chỉ mất có 24 giờ để khám phá thành phố.

9:15: NGHE NHẠC DRAKE Ở KHÁCH SẠN DRAKE

Hãy khởi đầu ngày mới của bạn với bữa sáng thịnh soạn của Canada theo kiểu Lumberjack với trứng, thịt xông khói, xúc xích, khoai tây chiên cùng với bánh kếp tại khách sạn Drake Hotel. Tất cả sẽ trở nên tuyệt vời hơn với món siro truyền thống của địa phương làm từ cây phong. Đó chính là hương vị của Canada.
Đây cũng là một địa điểm lý tưởng với những bản nhạc tuyệt vời – các ca khúc của ngôi sao nổi tiếng Drake thường xuyên được phát tại đây. (đó là lý do có câu Nghe nhạc Drake ở Drake)

10:30: NGẮM CẢNH TỪ ĐỈNH THÁP CN

Vâng, có thể bạn hơi “quá chén” với suất Lumberjack của mình – vậy thì hãy đốt cháy bớt chút năng lượng bằng cách đi bộ một quãng đường, tuy hơi xa nhưng vô cùng tuyệt vời tới Tháp CN . Hãy đi thang máy lên tới đỉnh của ngọn tháp và bạn sẽ không khỏi kinh ngạc với góc quan sát 360 độ của toàn cảnh thành phố xinh đẹp Toronto và hồ Ontario.
Bạn thậm chí còn có thể treo người lơ lửng giữa toàn nhà với đai an toàn. Nhưng chúng tôi cũng cảnh báo đây KHÔNG phải là ý tưởng hay cho một chiếc dạ dày đang đầy.

11:30: MUA SẮM Ở CHỢ KENSINGTON

Đi bộ qua khu phố Hoa sẽ đến Chợ Kensington – khu phố nhỏ đặc biệt nhất của Toronto. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ những sản phẩm địa phương, chiếc áo phông cổ điển đến những triển lãm tranh hiện đại nho nhỏ hay French fromageries.

13:00: NGẮM BLUE JAYS

Bạn đang ở Bắc Mỹ. Đây là một quốc gia của bóng chày. Hãy hướng Trung tâm Rogers để xem Blue Jays chơi Yankees hoặc Red Sox. Bóng chày là một môn thể thao diễn ra chậm, vì vậy hãy ngồi lại, thư giãn, và tận hưởng bầu không khí của môn thể thao này.
Đừng có quên ăn bánh mì kẹp xúc xích và đội mũ bóng chày. Đó là nguyên tắc.

16:00: VÙI CHÂN VÀO TRONG CÁT

Toronto có rất nhiều bãi biển cát trắng. VÂNG, Canada có nhiều bãi biển, và tất cả đều rất tuyệt vời!
Hãy dành ra vài giờ thả mình dưới tán ô màu hồng trên bãi biển Sugar Beach – nơi bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn đường chân trời từ một chiếc ghế Muskoka rất Canada mà không có giới hạn nào cả.

18:15: THƯỞNG THỨC ĐỒ UỐNG TẠI C’EST WHAT

Hãy lấy một cốc Ginger Ale hoặc nếu bạn trên 19 tuổi thì hãy chọn loại rượu nấu thủ công của địa phương với các tên gọi như Big Butt Smoked Dark Ale, Homegrown Hemp Ale và Mother Pucker’s Ginger Wheat. Hãy giữ lại một chai – bạn còn cả một đêm dài phía trước đấy.

19:30 BỮA TỐI KIỂU ẤN ĐỘ, TRÁNG MIỆNG KIỂU HY LẠP

Toronto là một trong những thành phố có nền văn hóa đa dạng nhất trên toàn thế giới – điều này có nghĩa là thành phố sở hữu những món ăn đến từ mọi nơi trên hành tinh này. Hãy thưởng thức món cà ri và bánh mì nan ở khu phố Ấn Độ trước khi chuyển sang khu phố Hy Lạp với món baklava tuyệt hảo. Cuối cùng, đừng quên thưởng thức món đồ uống digestif của Pháp trước khi ra về.

22:00 LÀM NHỮNG GÌ BẠN THÍCH Ở QUEEN WEST

Hãy bắt một chiếc xe quay trở lại quận Queen West nơi bạn có thể lựa chọn giữa những câu lạc bộ hài kịch hoặc jazz, nhà hát offbeat, các câu lạc bộ hào nhoáng hoặc bar gia đình. Ở Toronto không hề có quy định về ăn mặc – vì vậy, đừng lo lắng về các quy tắc đó.
Thực tế vui: Có rất nhiều địa điểm bạn có thể đi chân đất – với điều kiện bạn phải mặc áo làm bằng lá phong của Toronto.!

1:30: THƯỞNG THỨC MÓN POUTINE Ở POUTINI’S

Quả là một ngày dài – và không có gì nói lên rằng đêm muộn tại Canada giống một đĩa poutine – một loại khoai tây chiên, với bơ, và nước sốt thịt bò. Poutin có nguồn gốc từ vùng Quebec – nhưng đây cũng là món ăn quốc gia của Canada.

Lên kế hoạch du học Canada ngay hôm nay!Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký