GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

5 QUÁN CÀ PHÊ TUYỆT VỜI Ở CAMBRIDGE

5 QUÁN CÀ PHÊ TUYỆT VỜI Ở CAMBRIDGE

1. HOT NUMBERS

Hot Numbers là cửa hàng cà phê độc lập và thân thiện nằm gần đường Mill. Ở đây có các loại thức uống, bánh mì sandwich và bánh ngọt ngon tuyệt. Nó phù hợp cho những ai muốn học hoặc ăn trưa ở không gian yên tĩnh vào các ngày trong tuần, nhưng nếu bạn là người ưa thích sự náo nhiệt thì hãy đến đây vào dịp cuối tuần để thưởng thức các buổi biểu diễn nhạc sống.

2. FITZBILLIES

Fitzbillies là một thương hiệu nhà hàng ở Cambridge, nó nổi tiếng với món bánh mì dính Chelsea được bán từ năm 1921, tin tôi đi nó thật sự rất ngon. Tất cả các món ăn của nhà hàng này đều được làm bằng nguyên liệu của các nhà cung cấp địa phương. Bạn sẽ hối tiếc nếu đến Cambridge mà không ghé thăm Fitzbillies.

3. CB1

CB1 một nơi ấm cúng, đầy màu sắc và mang tính nghệ thuật cao, và là quán cà phê internet lâu đời nhất trên thế giới. Nếu là lần đầu tiên đến đây có thể bạn sẽ nghĩ là nó nhỏ nhưng thực sự nó có đến 3 khu vực khác nhau: khu chính, khu vực dưới lầu và ngoài vườn. Ở đây có nhiều loại thức uống, bánh sandwich và bánh ngọt với giá thành hợp lý và rất ngon.

4. cửa hàng trà Auntie

Bạn có thể thưởng thức trà chiều mang hương vị truyền thống của nước Anh ở đây. Cửa hàng này nằm ở trung tâm thành phố và có thể nhìn thấy thư viện Senate House. Ở đây có dịch vụ rất tốt và thức ăn ngon tuyệt gồm: bữa sáng, ăn trưa, bánh sandwich, Paninis, bánh mì và bánh nướng.

5. STICKYBEAKS

Nằm trên đường Hobson, Stickybeaks là một cửa hàng cà phê dễ thương và nhân viên ở đậy rất thân thiện. Ở đây có khu vực nhà bếp mở và bạn có thể nhìn thấy các món ăn được chuẩn bị như thế nào. Cửa hàng khá nhỏ nhưng bạn có thể ngồi ngoài và tận hưởng cuộc sống ở trung tâm thành phố. Các loại bánh ngọt và bánh nướng được làm không thể ngon hơn.

Lên kế hoạch du học Cambridge ngay hôm nay!Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký