GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

5 QUÁN CAFE TUYỆT VỜI NHẤT TẠI BERLIN

5 QUÁN CAFE TUYỆT VỜI NHẤT TẠI BERLIN

Có rất nhiều quán cafe hip sôi động tại Berlin. Với không gian trẻ trung, tràn đầy xúc cảm và phong phú, nơi đây trở thành một thánh địa để mọi người xây dựng các shop và phục vụ cafe và các cửa hàng đồ ăn tuyệt hảo phục vụ cho người dân Berlin bận rộn và địa điểm để khám phá những xu hướng cafe mới nhất. Có lẽ tại thủ đô của Đức, bạn được thả sức lựa chọn nhiều hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Khi đến thăm Berlin bạn nên dành nhiều thời gian đi dạo hoặc đạp xe đạp vòng quanh (thành phố rất lớn!) và khám phá các khía cạnh khác nhau của thành phố – từ Đông sang Tây – từ thiên đường của những người mê nhạc jaz tại Prenzlauer Berg đến trung tâm thương mại ở Mitte. Nếu muốn nạp năng lượng và thưởng thức ẩm thực, bạn nên dừng ở một (hoặc một số!) quá cafe đáng yêu này. Có nhiều hàng quán mở cửa buổi tối, do đó nếu thích bạn có thể dừng lại ăn tối, thưởng thức đồ uống, sau đó trở lại vào ngày hôm sau để tiếp tục khám phá.

Để khởi hành cafe tour của bạn, dưới đây là danh sách 5 quán cafe tuyệt nhất tại Berlin:

1. Cafe Fleury

Đem đến cho bạn một địa chỉ sang trọng của Pháp tại đường phố nhộn nhịp thuộc quận Mitte của thành phố, Cafe Fleury là một trong những điểm đến đáng yêu và ấm cúng nhất trong thị trấn. Dịch vụ rất thân thiện, giá cả hợp lý, cafe hương vị tuyệt vời và bạn có thể thưởng thức bữa trưa ngon lành tại đây (chúng tôi khuyên bạn thử món bánh quiche) cũng như một số món bánh ngọt, nhẹ và tuyệt vời (khoảng 0,70 cent mỗi cái!) Quán mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn và là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống hoặc cho buổi hẹn hò đầu tiên, và là địa điểm cafe sáng của bạn. Nếu có thể, hãy chọn ngồi bên ngoài và ngắm nhìn cuộc sống Mitte trôi qua…

2. Distrikt Coffee

Cũng tọa lạc tại Mitte, Distrikt được thiết kế tối giản, xinh đẹp và phục vụ một số hương vị cafe tuyệt hảo nhất thị trấn cũng như đồ ăn sáng tuyệt vời (granola, bánh xèo, bánh mì nướng bơ, trứng – bạn đề xuất và nhà hàng sẽ phục vụ bạn). Quán hội tụ mọi tiêu chí: không gian đẹp, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Nếu bạn nhạy cảm với caffeine, hãy yêu cầu nhân viên chỉ cho một shot – quán thường chế biến hương vị rất mạnh.

3. Bonanza

Nổi tiếng là quán cafe tuyệt vời nhất tại Berlin, Bonanza là một địa điểm ấm áp và mộc mạc đươc điều hành bởi những nhân viên phục vụ cực kỳ nghiêm túc và trách nhiệm. Nếu bạn yêu cafe, đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Bonanza tọa lạc tại Mitte, gần Mauerpark, do đó nếu bạn đến đây vào ngày Chủ nhật mùa hè, sau khi thưởng thức cafe, hãy đến công viên để lắng nghe mọi người hát karaoke trước số lượng khán giả Berlin đông đảo. Nếu bạn đủ tự tin về khả năng âm nhạc của mình, hãy đứng lên biểu diễn một bài.

4. Kaschk

Rất hiện đại và mang phong cách Bắc Âu, Kaschk được coi là đứa trẻ mới gia nhập khối Mitte; quán là nơi tụ tập tuyệt vời vào ban ngày và lui tới thường xuyên vào buổi tối để thưởng thức hương vị bia tuyệt hảo với những người bạn trên 18 tuổi của mình. Nếu bạn tìm kiếm không gian để làm việc hoặc học tập, đây cũng là một không gian tuyệt vời vì quán phục vụ cafe giá rẻ và wifi miễn phí.

5. Concierge Coffee

Xuôi xuống phía nam sông Spree để khám phá hòn ngọc quý tiềm ẩn này. Do không gian quán rất nhỏ, bạn sẽ phải ngồi chen chúc trong những ngày bận rộn, Concierge có hương vị cafe và dịch vụ tuyệt vời theo cách thức độc đáo nhất. Do đây là một điểm đến mới mẻ, bạn có thể gây ấn tượng với một người bạn địa phương về kiến thức của mình bằng cách đưa họ đến đây – họ có thể chưa nghe hoặc biết về quán trước đây! Món nên chọn: một cốc cafe trắng với một lát bánh táo nổi tiếng của quán.

Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký