GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alessandro từ Ý tại EF Cape Town

Chúng tôi đã yêu cầu học sinh chia sẻ những trải nghiệm của mình: Điều gì khiến các bạn thích thú nhất trong khoảng thời gian học tập ở nước ngoài? Các bạn đã tham gia những hoạt động nào? Lời khuyên nào dành cho những người sắp bắt đầu một hành trình tương tự? Dưới đây là những chia sẻ của các bạn ấy!
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alessandro từ Ý tại EF Cape Town

Vừa trở về từ trải nghiệm tuyệt vời nhất cuộc đời mình. Mình đã dành hai tuần du lịch Cape Town, Nam Phi vào tháng Tám, và nơi đây thực sự đã vượt qua cả mong đợi của mình. Mặc dù chỉ vỏn vẹn hai tuần nhưng mình đã tận dụng tối đa khoảng thời gian này để tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Vẻ đẹp thiên nhiên của Nam Phi, từ cảnh quan đến con người, đã hớp hồn mình. Đi bộ đường dài trên đỉnh Table Mountain và những ngọn đồi xung quanh chỉ là một trong số nhiều hoạt động mình đã tham gia. Mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời với dù lượn, đi săn, lặn biển bằng ống thở và cả nhảy bungee, điều chắc chắn là điểm nhấn của cả chuyến đi. Hoàng hôn trên đại dương cũng là khoảnh khắc khó quên. Chuyến đi này như một lời nhắc nhở sâu sắc về tầm quan trọng của việc trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống và buông bỏ những điều xao lãng không cần thiết.

Trước khi khởi hành, mình đã liên tục bị lo lắng. Có lẽ đó là khía cạnh "tiêu cực" duy nhất của chuyến đi. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân đến Cape Town, mọi thứ đã thay đổi. Sự đón tiếp nồng nhiệt của người dân địa phương khiến mình cảm thấy như đang ở nhà. Nếu có cơ hội, mình sẽ thực hiện lại chuyến đi này lần nữa, nhưng lần tới, mình sẽ ở lại lâu hơn!

Học tiếng Anh tại Cape Town!Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm