GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alexandre từ Pháp tại EF San Francisco

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alexandre từ Pháp tại EF San Francisco

1. Trình độ học vấn trước đây của mình

Trước khi tham gia chương trình EF, tôi đã có bằng Cử nhân Kỹ thuật viên. Trong quá trình học, tôi nhanh chóng nhận ra rằng trình độ tiếng Anh của tôi sẽ là một trở ngại lớn vì tôi không thể nói chuyện bằng tiếng Anh hoặc viết văn bản chỉn chu. Để tiếp tục nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực của tôi (Kinh doanh Quốc tế), tôi cần tăng cường kỹ năng tiếng Anh của mình bằng cách học từ những điều cơ bản.

Trình độ Tiếng Anh trước đây: B1.1 (EF test).

2. Lý do chọn EF Campus

Sau nhiều lần nghiên cứu trên mạng, tôi đã liên lạc với EF, dường như là tổ chức đáng tin cậy nhất. Các tư vấn viên vào thời điểm đó đã nhanh chóng liên lạc với tôi và gặp tôi tại văn phòng EF Paris để hướng dẫn tôi đưa ra các lựa chọn và khám phá các điểm đến khả thi khác nhau. Sau khi cân nhắc, cuối cùng tôi đã chọn học kỳ đầu tiên tại San Francisco và học kỳ sau tại EF Miami. Tôi chọn những điểm đến này chủ yếu vì văn hóa của San Francisco và khí hậu của Florida.


Từ quan điểm cá nhân và cả góc nhìn chuyên nghiệp, trình độ tiếng Anh hiện tại của tôi không còn là rào cản trong cuộc sống của tôi. Hoàn toàn ngược lại. Tôi thường xuyên gặp gỡ những người bạn quốc tế (Colombia, Ý, châu Á, v.v.) của mình và tất nhiên, tất cả chúng tôi đều giao tiếp bằng tiếng Anh.


Cấp độ sau khi tôi trở lại: C1.1.

3. Quá trình học vấn sau chuyến đi cùng EF

EF cho phép tôi phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình và trở lại với trình độ tiếng Anh thành thạo, cho phép tôi dễ dàng trò chuyện bằng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp hoặc trong tình huống cá nhân. Nhờ trình độ tiếng Anh và kinh nghiệm ở nước ngoài, tôi đã đăng ký chương trình Cử nhân Quản lý, Quản trị Kinh doanh và Doanh nhân ngay sau khi trở về từ chương trình.


Trình độ tiếng Anh Nâng cao đã giúp hồ sơ của tôi khác biệt so với các thí sinh khác, cho phép tôi được chọn vào trường này (hệ số kiểm tra tiếng Anh đầu vào của trường là 20).

4. Lời khuyên cho các bạn mới

Bạn thật sự nên đăng ký ngay; một trải nghiệm 200% tuyệt vời và xứng đáng.

Học tiếng Anh tại San FranciscoTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm