GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alexandre và Teresa từ Bồ Đào Nha tại EF Perth

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alexandre và Teresa từ Bồ Đào Nha tại EF Perth

Alexandre Pereira, 21 tuổi

Các bài học ở đây không giống như những bài học chúng ta thường học ở Bồ Đào Nha, chúng cần sự tương tác và tham gia nhiều hơn. Mục tiêu chính là học nói, không chỉ học viết. Các giáo viên đều thân thiện và dạy giỏi. Về chỗ ở, tôi ở trong khu ký túc xá và tôi thực sự thích nó vì tôi đã gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều người đến từ các quốc tịch khác nhau. Vị trí của nó rất tuyệt vời vì nằm ở trung tâm và rất gần trường. Đối với các hoạt động, chúng tôi đi chèo thuyền kayak trên sông, điều đó thực sự thú vị, và trường cũng tổ chức các buổi đi chơi đêm và tham quan thành phố.

Chắc chắn đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Ở phía bên kia thế giới, tôi chưa bao giờ có cơ hội đến đó nên tôi đã có thể dành thời gian ở đó, tìm hiểu về thành phố và cải thiện tiếng Anh của mình cùng một lúc.

Teresa Lima, 21 tuổi

Trường học mới và các giáo viên thực sự giỏi. Các bài học rất thú vị, chúng tôi luôn nói chuyện và thực hành tiếng Anh. Giáo viên khuyến khích chúng tôi thoải mái đặt câu hỏi và tham gia. Đây là phương pháp học tập mà chúng tôi không quen thuộc ở Bồ Đào Nha. Bởi vì ở Bồ Đào Nha có khoảng cách giữa giáo viên và học sinh, điều đó không xảy ra ở đây.

Về chỗ ở, tôi thực sự thích nó. Tôi ở với một gia đình bản xứ cách trường 20 phút đi phương tiện công cộng. Ngôi nhà rất tuyệt, người phụ nữ đối xử với chúng tôi rất tốt và không kiểm soát chúng tôi, bà ấy luôn khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái. Giống như đang ở nhà vậy.

Các hoạt động rất tuyệt vời và việc tham gia cùng EF sẽ tốt hơn nhiều so với việc tự đi vì có rất nhiều thứ để xem, họ tổ chức và giải thích mọi thứ, và cũng bởi vì chúng tôi luôn đi với nhiều người từ các quốc tịch và quốc gia khác nhau. Bạn gặp gỡ những người mới, phong tục mới và nền văn hóa mới. Tôi đã đi học trong ba tháng và tôi muốn lặp lại trải nghiệm này bởi vì chúng tôi không chỉ học tiếng Anh mà còn trưởng thành hơn.

Học tiếng Anh tại PerthTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm