GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Aline từ Thụy Sỹ tại EF Perth

Aline quyết định đi du lịch cùng EF đến Perth. Trong bài báo cáo của mình, cô ấy kể lại về ba tháng của mình trên bờ biển phía tây Australia.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Aline từ Thụy Sỹ tại EF Perth

EF Perth - Ngôi trường hiện đại giữa lòng Perth

Perth - thành phố xinh đẹp nằm trên bờ biển phía tây nước Úc, được bao quanh bởi sông Swan. Giữa trung tâm thành phố sôi động này là trường Anh ngữ EF Perth. Trường học hiện đại này được trang bị các lớp học đẹp, tràn ngập ánh sáng, khu vực bếp nhỏ và phòng sinh hoạt chung cho sinh viên.

Vị trí thuận lợi

Xung quanh trường có tất cả những gì bạn mong muốn: nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, quán bar và nhiều hơn thế nữa. Trường nằm ở trung tâm thành phố, gần các công viên, trạm xe buýt và nhiều tiện ích khác.

Các lớp học tại EF Perth

Mỗi giáo viên tại EF Perth đều mang đến những tiết học thú vị theo phong cách riêng của họ. Các lớp học theo chuyên đề mà bạn có thể lựa chọn rất đa dạng, phù hợp với mọi người. Đó có thể là "Học tiếng Anh qua Podcast" (lớp yêu thích của tôi!), "Tiếng Anh thương mại" hoặc "Khám phá Perth" (các chuyến tham quan ở Perth).

Thời gian ngoại khóa ở Perth

Bên cạnh việc học, còn có nhiều hoạt động ngoại khóa để bạn lựa chọn: Lướt sóng, thử rượu vang hoặc thậm chí là những chuyến đi xa hơn như đến Bali. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hoạt động phù hợp với sở thích của mình.

Trong ba tháng học tập tại Perth, tôi đã học được rất nhiều điều ở trường và cải thiện đáng kể tiếng Anh của mình. Tôi cũng đã kết bạn với nhiều người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Vì sao tôi chọn Perth?

Tôi không hề hối hận khi chọn Perth. Quy mô vừa phải của thành phố, những bãi biển xinh đẹp và công viên (Công viên Kings Park là công viên thành phố lớn nhất thế giới!) mang đến tất cả những gì tôi mong đợi.

Ngoài ra, địa điểm thiên nhiên đẹp chỉ cách một quãng lái xe ngắn và vô cùng tuyệt đẹp ở Tây Úc. Thích hợp cho những chuyến đi đường hoặc đi trong ngày.

Học tiếng Anh tại PerthTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm