GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Anaïs từ Pháp tại EF Honolulu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Anaïs từ Pháp tại EF Honolulu

Lắng nghe chia sẻ về hành trang du học suốt 6 tuần tại EF Honolulu (Hawaii) của học viên Anaïs.

1. Vì sao bạn chọn đồng hành cùng EF?

Lý do tôi chọn EF là vì những đánh giá tích cực về tổ chức này. Tôi đã xem qua nhiều bài đăng trên mạng xã hội, cảm thấy tò mò và quyết định đặt brochure. EF là một tổ chức uy tín với dịch vụ toàn diện, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình (trước, trong và sau chuyến đi).

2. Điểm nhấn đáng nhớ trong thời gian tại Honolulu?

Điểm sáng nhất của trải nghiệm là môi trường học tập. Tôi có một giáo viên tuyệt vời, người mà tôi vẫn giữ liên lạc đến giờ, và được gặp gỡ nhiều người thú vị trong lớp. Những buổi học này đã giúp tôi đạt được mục tiêu cải thiện tiếng Anh, cảm thấy thoải mái hơn khi nói và viết.

3. Hoạt động/Tham quan do EF tổ chức mà bạn yêu thích nhất?

Trải nghiệm tuyệt vời nhất của mình chắc chắn là chuyến tham quan bằng trực thăng! Hawaii vốn đã là một nơi đáng kinh ngạc, nhưng bay xuyên qua bầu trời, ngắm nhìn các bãi biển, núi non, vịnh và thành phố từ trên cao thì càng thêm đặc biệt. Cảm giác đó đến giờ vẫn in đậm trong tâm trí mình. Trong các hoạt động này, chúng mình được hòa cùng mọi người từ khắp nơi trên thế giới, tất nhiên là giao tiếp bằng tiếng Anh, điều này rất hữu ích cho việc học ngôn ngữ.

4. Kỉ niệm sâu sắc nhất từ chương trình?

Mọi thứ, từ những giờ đầu tiên trên máy bay đến ngày trở về Pháp đều đáng nhớ. Mình đã gặp gỡ những người tuyệt vời từ khắp thế giới, vẫn giữ liên lạc cho đến tận bây giờ, và thậm chí còn có kế hoạch cùng nhau đón mừng năm mới. Thật may mắn khi được đặt chân đến một nơi thiên đường như Hawaii, nơi mà ai cũng mơ ước được đến.

Học tiếng Anh tại HonoluluTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm