GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Charlotte từ Pháp tại EF Barcelona

Charlotte đã dành thời gian khoảng 5 tháng học tại EF Barcelona.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Charlotte từ Pháp tại EF Barcelona
Cùng xem qua trải nghiệm du học của học viên Charlotte, học tại EF Barcelona trong 5 tháng.

1. Lý do bạn chọn EF?

Lúc đó tôi đang tìm kiếm một tổ chức có thể giúp tôi hoàn thiện tiếng Tây Ban Nha của mình để sau này tôi có thể học ở Tây Ban Nha. Sau khi nghiên cứu thật kỹ cả các trường, tôi đánh giá EF có chương trình đào tạo tốt nhất và cơ hội điểm cao trong các bài kiểm tra ngôn ngữ.
Ngoài ra, EF cũng cung cấp cho chúng tôi cơ hội học từ vựng cụ thể trong một số lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như kinh doanh, chúng rất hữu ích cho việc học của tôi trong tương lai.

2. Điều tốt nhất trong thời gian du học của bạn là?

Nhờ có chuyến đi này, tôi tin rằng tôi có thể áp dụng tất cả những lý thuyết mà mình học. Tôi đã có thể giao tiếp, trình bày ý kiến một cách tự nhiên hơn và nghe hiểu mọi người tốt hơn.

3. Hoạt động tại EF mà bạn thích nhất?

Tôi yêu thích chuyến tham quan Bunkers of Carmel. Lúc trời tối là khi chúng tôi được chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp tuyệt vời, nhìn bao quát được cả thành phố Barcelona. Tại đây, tôi đã học thêm nhiều về lịch sử của Tây Ban Nha, nhất là về cuộc nội chiến 1936.

Tôi cũng đã đến khu phố Gothic của Barcelona. Những hoạt động này đã thực sự giúp tôi hòa mình vào văn hóa, lối sống và con người tại đây.

4. Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi?

Trong chuyến đi này tôi đã kết bạn với rất nhiều người từ nhiều quốc gia: Na Uy, Thụy Điển, Ý, Mỹ, và cả Pháp. Ví dụ: tôi đã đến Tarragona cùng với 4 người bạn của mình, chúng tôi đi thăm quanh thành phố, di tích Đấu trường, và cả các con hẻm nhỏ.

Một lần khác, chúng tôi đã tổ chức tiệc ngủ qua đêm trước khi Lola, bạn tôi, về nước. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể cười sảng khoái và có nhiều niềm vui như thế. Chúng tôi cũng đã đến ngọn đồi của Bunkers of Carmel, và đi bộ xuống đồi hết 1 tiếng đồng hồ. Trời tối khiến chúng tôi khá sợ, nhưng lúc nào cũng cười phá với nhau lên khi nghe tiếng động lạ.

Nhìn chung thì, tôi nhớ nhất những đêm chúng tôi đi chơi khuya, khu ký túc xá, buổi dạo chơi ở biển cùng với các bạn thân của tôi.

Học Tiếng Tây Ban Nha Tại BarcelonaKhám phá thêm!
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm