GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Claudia từ Áo tại EF Ireland

Claudia đã dành hai tuần tại Dublin cùng EF và chia sẻ tất cả những trải nghiệm của mình trong chuyến đi EF tại đây.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Claudia từ Áo tại EF Ireland

Lý do chọn EF

Tôi chọn EF vì đã nghe nhiều người đánh giá tốt về họ và chương trình du học tiếng Anh của EF hấp dẫn hơn so với các chương trình khác. Tôi rất hài lòng với việc đặt lịch trình cho chuyến đi. Tôi đã liên lạc với nhân viên EF qua email và họ luôn trả lời nhanh chóng và chi tiết cho các câu hỏi của tôi.

Hành trình đến Dublin

Hành trình đến Dublin của tôi cũng rất thú vị. Ngay tại sân bay, tôi đã gặp một người bạn rất tốt, người mà tôi gặp lại nhiều lần trong hai tuần tiếp theo. Khi đến sân bay Dublin, chúng tôi đã ngay lập tức được chào đón bởi một nhân viên EF vui vẻ và nhiệt tình. Người này đã cùng chúng tôi chơi một trò chơi vui nhộn để rút ngắn thời gian chờ đợi xe buýt đến.

Trải nghiệm tại trường Anh ngữ EF

Giáo viên hướng dẫn người Áo của tôi luôn vui vẻ và sẵn sàng lắng nghe mọi câu hỏi hay thắc mắc của tôi. Tôi cũng rất hòa hợp với nhân viên hoạt động người Ireland. Cô ấy là người cực kỳ vui vẻ, quan tâm đến chúng tôi và luôn cố gắng hết sức để kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đáng nhớ.

Những người bạn mới

Ở Dublin, tôi cũng đã kết bạn với nhiều người mới, trong đó có hai người đến từ Áo. Cho đến ngày nay, tôi vẫn giữ liên lạc với họ và đã gặp lại họ kể từ khi ở Dublin. Ngoài ra, tôi cũng rất hòa hợp với những người bạn Tây Ban Nha. Họ luôn vui vẻ khi gặp tôi và chào đón tôi một cách thân thiện. Tôi rất vui vì đã có trải nghiệm này và có thể tìm hiểu về những nền văn hóa mới, kết bạn mới.

Gia đình bản xứ

Gia đình bản xứ của tôi tuyệt vời nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Họ thực sự đối xử với tôi như con đẻ của họ, luôn vui vẻ khi gặp tôi, trò chuyện với tôi rất nhiều và luôn hỏi thăm về ngày của tôi và tình hình của tôi. Một điểm nhấn khác là những đứa trẻ trong gia đình bản xứ. Chúng trạc tuổi tôi và luôn rất tò mò, muốn biết cuộc sống ở quê hương tôi như thế nào. Trong thời gian ở Dublin, chúng tôi trở thành bạn rất thân và vẫn giữ liên lạc. Tôi rất vui vì đã gặp được hai người bạn này thông qua EF!

Lịch học và các hoạt động ngoại khóa

Sau vài ngày đầu tiên, tôi nhận được lịch trình cá nhân, trên đó liệt kê tất cả các chuyến tham quan và hoạt động của tôi. Nhờ lịch trình này, tôi luôn có thể mong chờ những chuyến tham quan sắp tới và luôn biết tổng quan một tuần của tôi sẽ như thế nào. Trong tuần, chúng tôi có các lớp học vào buổi sáng hoặc buổi chiều, tùy thuộc vào lịch trình các hoạt động còn lại.

Tôi rất thích các lớp học. Chúng luôn rất đa dạng và thú vị, nhưng tôi cũng học được nhiều điều mới mẻ chắc chắn sẽ hữu ích cho tôi trong tương lai. Tôi vui vì đã chọn một khóa học quốc tế, vì theo cách đó, chúng tôi thực sự chỉ nói tiếng Anh trong suốt thời gian học và cũng được biết về các nền văn hóa khác.

Khám phá Dublin

Ngoài ra, chúng tôi còn đi khám phá Dublin vào ban ngày, chẳng hạn như ngắm nhìn thành phố từ trên cao trên mái nhà tuyệt đẹp của Croke Park hoặc tìm hiểu thêm về lịch sử của thành phố tại Dublinia. Vào cuối tuần, chúng tôi tham gia các chuyến đi trong ngày thú vị mà tôi sẽ nhớ mãi. Tôi thích nhất những chuyến đi đến Glendalough và Cliffs of Moher. Ở đó, tôi đi leo núi với những người bạn mới và có dịp tìm hiểu kỹ hơn về cảnh quan tuyệt đẹp của Ireland.

Lời kết

Tóm lại, tôi muốn nói rằng chuyến đi học tiếng Anh của tôi đến Dublin là một trải nghiệm khó quên mà tôi chỉ có thể giới thiệu đến mọi người. Tôi sẽ không bao giờ quên những ký ức và trải nghiệm mà tôi có ở đó và sẽ luôn nhớ lại khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi đã có ở đó.

Học tiếng Anh tại DublinTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm