GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Francesca từ Ý tại EF Malta

Francesca, 24 tuổi, đã chọn bắt đầu một hành trình học và thực tập tại Malta thông qua Chương trình Thực tập của EF. Hãy cùng khám phá trải nghiệm của cô ấy!
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Francesca từ Ý tại EF Malta

Lý do bạn chọn trải nghiệm này là gì?

Tôi đã học cấp ba chuyên ngành ngôn ngữ học, và gần đây tôi đã lấy bằng thạc sĩ về Ngôn ngữ và Văn học Châu Âu và Pan-American. Trong những năm đại học, tôi chủ yếu học tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức, bỏ bê tiếng Anh do có một trải nghiệm không vui với giáo viên cấp ba. Tuy nhiên, khi sắp kết thúc hành trình học vấn, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc củng cố kỹ năng tiếng Anh vì cả lý do nghề nghiệp và cá nhân. Còn cách nào tốt hơn để đạt được điều này ngoài việc đắm mình trong môi trường nói tiếng Anh? Vì vậy, tôi đã quyết định tham gia chương trình EF, và để thu hẹp khoảng cách giữa việc học tập trên giảng đường và thế giới thực việc, tôi đã chọn Chương trình Thực tập, chương trình này mang đến sự cân bằng giữa các hoạt động giáo dục và trải nghiệm thực tế.

Khả năng ngôn ngữ của bạn đã cải thiện như thế nào?

Khả năng ngôn ngữ của tôi chủ yếu được cải thiện về mặt nhận thức bản thân. Việc liên tục sử dụng tiếng Anh ở nhà, trong lớp học và khi giao tiếp với đồng nghiệp giúp tôi có thể thích ứng với các ngữ điệu ngôn ngữ khác nhau và tiếp xúc với nhiều bối cảnh ngôn ngữ rộng rãi. Điều này bao gồm cả những cuộc trò chuyện giao lưu với bạn cùng lớp đến giao tiếp trang trọng qua email với đồng nghiệp. Tôi tin rằng khả năng nói, và sau đó là độ trôi chảy tổng thể của tôi, đã được cải thiện đáng kể nhất trong thời gian ở Malta.

Bạn đã dành thời gian rảnh rỗi ở Malta như thế nào?

Khả năng ngôn ngữ của tôi chủ yếu được cải thiện về mặt nhận thức bản thân. Việc liên tục sử dụng tiếng Anh ở nhà, trong lớp học và khi giao tiếp với đồng nghiệp giúp tôi có thể thích ứng với các ngữ điệu ngôn ngữ khác nhau và tiếp xúc với nhiều bối cảnh ngôn ngữ rộng rãi. Điều này bao gồm cả những cuộc trò chuyện không chính thức với bạn cùng lớp đến giao tiếp trang trọng qua email với đồng nghiệp. Tôi tin rằng khả năng nói, và sau đó là độ trôi chảy tổng thể của tôi, đã được cải thiện đáng kể nhất trong thời gian ở Malta.


Lý do bạn chọn EF là gì?

  • Tình cờ tìm thấy chương trình: Tôi tình cờ tìm thấy brochure chương trình của EF trên bàn học tại hội trường nghiên cứu của trường đại học. Tìm hiểu các điểm đến và dịch vụ khác nhau, tôi bắt gặp Chương trình Thực tập, chương trình mà tôi tin rằng có thể giúp tôi nối liền khoảng cách giữa đào tạo học thuật và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • Uy tín của EF: Ngay cả trước khi tìm thấy brochure, tôi đã biết đến EF thông qua bạn bè và các chiến dịch truyền thông xã hội. Uy tín thương hiệu mạnh mẽ của EF và những trải nghiệm phù hợp với mục tiêu của tôi là yếu tố quan trọng khiến tôi đưa ra quyết định lựa chọn EF.

Học tiếng Anh tại Malta!Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm