GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Gabriela từ Mexico tại EF Toronto

Thật tuyệt vời khi được ở Toronto! Nghĩ đến việc chỉ còn 3 tháng nữa là tôi buồn vô cùng; Tôi không muốn rời đi. Nhưng điều quan trọng là phải có thái độ tận hưởng từng khoảnh khắc còn lại ở đây. EF Toronto thực sự đáng giá!
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Gabriela từ Mexico tại EF Toronto

Tôi sắp hoàn thành 2 tháng trải nghiệm tại EF Toronto, và thành thật mà nói, đây là quãng thời gian tuyệt vời.

Tôi đến đây với trình độ tiếng Anh thấp và khá lo lắng vì không biết mình sẽ giao tiếp hoặc hiểu bài giảng như thế nào. Tuy nhiên, mọi người ở đây rất thân thiện. Các giáo viên tận tâm giúp bạn học tập và khiến bài học trở nên năng động và thú vị. Nhờ sự hướng dẫn của họ và quá trình thực hành hàng ngày cả trong và ngoài trường, giờ đây tôi có thể trò chuyện với mọi người.

Tôi đã kết bạn với nhiều người đến từ các quốc gia khác, và điều đó giúp ích rất nhiều vì tôi có thể luyện tập tiếng Anh với họ bên ngoài trường học. Chắc chắn, đây là một phần thú vị và quan trọng của việc học tập cùng EF - bạn không chỉ học trong lớp học mà còn thực hành thường xuyên.

Vì nằm ở trung tâm thành phố (Downtown) và gần mọi thứ, nên bạn có nhiều lựa chọn cho các hoạt động sau giờ học tại EF Toronto:

  • Thưởng thức ẩm thực: Có rất nhiều nhà hàng xung quanh với các món ăn ngon miệng và giá cả phải chăng.

  • Giải trí: Đối với những bạn đã đủ tuổi uống rượu, các quán bar cũng là địa điểm thú vị để tụ tập bạn bè.

  • Tận hưởng không gian xanh: Cá nhân mình rất thích tham quan các công viên vì chúng mang đến khung cảnh đẹp và là địa điểm chụp ảnh tuyệt vời.

  • Thư giãn trên bãi biển: Nếu bạn muốn thư giãn, các bãi biển xinh đẹp ở Toronto luôn chào đón.

  • Thỏa sức mua sắm: Toronto là thiên đường mua sắm với nhiều cửa hàng gần trường và các trung tâm thương mại lớn.

Hệ thống giao thông ở Toronto được kết nối tốt nên rất khó bị lạc đường.

Ngoài ra, điều mình thực sự thích về EF Toronto là họ tổ chức hoạt động gần như mỗi ngày, chẳng hạn như: tham quan bảo tàng, chơi trò chơi, tham dự tiệc tùng, khám phá thành phố và đi du lịch đến các thành phố khác. Mình đã từng đi Chicago cùng EF và rất thú vị! Đây chắc chắn là những trải nghiệm đáng giá, và mình đang có kế hoạch đến New York vào dịp Năm Mới; không thể bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời này!

Cuối cùng, mình muốn chia sẻ về trải nghiệm sống cùng Gia đình bản xứ (Host Family). Thật sự, mình cảm thấy vô cùng thoải mái tại nhà. Mẹ nuôi của mình sống độc thân, và mình có 3 bạn cùng phòng đến từ các quốc tịch khác nhau. Điều này tuyệt vời vì mình có thể luyện tiếng Anh từ khi thức dậy đến khi đi ngủ. Các bữa ăn do mẹ nuôi mình chuẩn bị rất ngon miệng, nhà cửa luôn sạch sẽ và bà ấy hỗ trợ chúng mình trong nhiều việc. Bà ấy trò chuyện cùng chúng mình, gợi ý những địa điểm tham quan và thậm chí một số ngày Chủ nhật, tất cả chúng mình cùng nhau đi ra ngoài đến những nơi gần thành phố.

Thật tuyệt vời khi được ở Toronto! Nghĩ đến việc chỉ còn 3 tháng nữa là tôi buồn vô cùng; Tôi không muốn rời đi. Nhưng điều quan trọng là phải có thái độ tận hưởng từng khoảnh khắc còn lại ở đây. Chuyến đi đến với EF Toronto thực sự ý nghĩa!

Học Tiếng Anh tại TorontoTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm