GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Gaspard từ Pháp tại EF Brighton

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Gaspard từ Pháp tại EF Brighton

Cảm nhận của Gaspard tại EF Brighton, thời gian du học: 3 tuần.

1. Tại sao bạn chọn học với EF?

Tôi chọn quay lại học với EF năm nay vì tôi đã có một trải nghiệm độc đáo và khó quên vào năm ngoái. EF cung cấp những thứ mà không tổ chức nào khác có thể mang lại. Chúng tôi được trải qua mùa hè tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, gặp gỡ những người tuyệt vời đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Đó chính là phép màu của EF!

2. Khía cạnh nào là tuyệt nhất?

Theo tôi, mọi thứ đều tuyệt hảo. Điều tuyệt vời nhất là bạn học ngôn ngữ trong khi vui chơi và có mùa hè tuyệt vời nhất trong đời!

3. Hoạt động/chuyến tham quan EF nào bạn thích nhất?

Thật khó để chọn ra một hoạt động cụ thể… nhưng tôi nghĩ những hoạt động tuyệt vời nhất là diễu hành Pride ở Brighton và các chuyến tham quan đến London và Oxford. Tôi đã khám phá được rất nhiều thứ, và nhóm hoạt động của chúng tôi thì tuyệt vời! Chúng tôi thực sự đã có khoảng thời gian vui vẻ!

4. Bạn lưu giữ những kỷ niệm gì từ khóa học ngôn ngữ của mình?

Cũng giống như năm ngoái, tôi trân trọng trải nghiệm học ngôn ngữ ở chính Brighton. Tôi có thể dành cả ngày để nói về trải nghiệm với EF, đó là cách tôi ôn lại kỷ niệm!

Mọi ngày, mọi giờ, mọi phút, mọi giây ở đó sẽ mãi in sâu trong ký ức của mình! Đây là hai trải nghiệm tuyệt vời nhất của mình (EF 2022 và EF 2023). Mọi thứ đều tuyệt vời, bạn bè, trường học, biển, bến tàu Brighton, gia đình người bản xứ, Quảng trường Churchill, The Lanes, các chuyến tham quan, các hoạt động, EF Disco…

Học tiếng Anh tại BrightonTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm