GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học EF: Ingrid từ Brazil tại EF Brisbane

Chia sẻ kinh nghiệm Du học EF: Ingrid từ Brazil tại EF Brisbane

Quyết định tham gia chương trình học kỳ tại Brisbane, Úc là một lựa chọn tuyệt vời, và mọi thứ đã vượt xa mong đợi của mình. Ban đầu, mình chỉ mong muốn tìm kiếm khoảng trống và thời gian cho bản thân, nhưng EF đã mang đến cho mình nhiều hơn thế.

Trường học ở Brisbane có cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm cả khu vực ngoài trời gần với công viên đẹp nhất thành phố, nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động và lớp học của EF. Bên cạnh đó, thành phố còn có nhiều công viên khác, nơi chúng mình đã đến chơi khi có thời gian rảnh.

Trong thời gian này, mình đã có cơ hội khám phá ba bang ở bờ biển phía đông của Úc. Cùng với bạn bè, mình đã ghé thăm Nhà hát Opera và Cầu cảng Sydney, Three Sisters (Blue Mountains), Canberra - thủ đô của Úc, và Melbourne. Trên đường đi, mình được biết đến những thành phố tuyệt vời khác như Gold Coast, Byron Bay, Newcastle, Coffs Harbour, Phillip Island và nhiều nơi khác theo cách "Úc" nhất có thể: cắm trại.

Nếu có thể quay ngược thời gian, mình sẽ không ngần ngại làm lại tất cả. Đây là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và không có từ nào có thể diễn tả hết được. Mình đã đạt được tất cả những điều này nhờ sự hỗ trợ và tận tâm của EF. Họ đã giúp chúng mình tận hưởng tối đa trải nghiệm và biến nó thành điều đáng nhớ. Cảm ơn EF!

Học tiếng Anh tại BrisbaneTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm