GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Kinh nghiệm Du học: Jacopo từ Ý tại EF Santa Barbara

Chúng tôi đã yêu cầu các học sinh chia sẻ trải nghiệm của họ: Điều gì họ thích nhất trong thời gian ở nước ngoài? Họ đã tham gia những hoạt động nào? Lời khuyên của họ dành cho những người sắp bắt đầu một hành trình tương tự là gì? Dưới đây là những gì họ chia sẻ với chúng tôi!
Kinh nghiệm Du học: Jacopo từ Ý tại EF Santa Barbara

Xin chào, tôi là Jacopo, và mùa hè này tôi đã tham gia một chuyến đi với EF từ Rome đến Santa Barbara, California. Tôi đã dành ba tuần tuyệt vời ở đó cùng với một nhóm bạn tuyệt vời mà tôi đã gặp trong chuyến đi. Tôi đã có cơ hội gặp gỡ những người đến từ khắp nơi trên thế giới, khiến nó trở thành một trải nghiệm không thể nào quên.

Ở Santa Barbara, người dân địa phương chào đón tôi nồng nhiệt, và bầu không khí của thành phố thật tuyệt vời. Cảm giác như đang sống trong một bộ phim vậy. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với những người bạn đồng hành của mình - chúng tôi đã đi nhảy và hát, tham dự các bữa tiệc của EF và tạo ra những kỷ niệm sẽ kéo dài suốt đời.

Chúng tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động cùng với các bạn học và trường EF. Cùng nhau, chúng tôi đã khám phá Sứ mệnh Santa Barbara, chơi bóng chuyền bãi biển trên bờ biển và thử sức với môn lướt sóng. Đó là lần đầu tiên của tôi, và mặc dù tôi đã ngã vài lần, cuối cùng tôi cũng đã có thể đứng trên ván trong vài giây. Thật sự rất tuyệt vời khi có đại dương và toàn bộ đường chân trời của thành phố bao quanh tôi. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc, một trong những khoảnh khắc phấn khích nhất mà tôi từng có, bên cạnh sự khởi đầu của hành trình của chúng tôi.

Trải nghiệm này chắc chắn đã góp phần vào sự phát triển cá nhân của tôi. Tôi đã học cách chung sống với những người đến từ các nền văn hóa đa dạng và có được cảm giác tự lập. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ lại bắt đầu cuộc hành trình này một lần nữa, có lẽ ở Miami để hồi tưởng lại giấc mơ Mỹ của mình, hoặc thậm chí ở Sydney, Úc, một nơi luôn khiến tôi say mê, nơi tôi thậm chí có thể có cơ hội lướt sóng.

Học tiếng Anh tại Santa BarbaraTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm