GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Kinh nghiệm Du học: Laura từ Brazil tại EF Santa Bárbara

Kinh nghiệm Du học: Laura từ Brazil tại EF Santa Bárbara

Chào mọi người, tên tôi là Laura Mattar. Tháng 7 năm 2021, tôi đã tham gia chương trình trao đổi văn hóa tại Santa Barbara cùng EF và hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một chút về trải nghiệm tuyệt vời đó.

Chúng tôi có một nhóm gồm 35 người, và nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ EF ngay từ khi rời sân bay São Paulo. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần nói chuyện với một trong những trưởng đoàn đi cùng nhóm. Khi đến Los Angeles, đã có xe trung chuyển sẵn sàng đưa chúng tôi đến Santa Barbara.

Santa Barbara là một nơi vô cùng quyến rũ. Tôi thích đi bộ cả ngày và khám phá từng ngõ ngách nhỏ bé. Ký túc xá rộng rãi, có cấu trúc tuyệt vời, phòng ốc đẹp và tuyệt vời nhất là một nhà ăn rất ngon với đồ ăn hảo hạng - tôi thậm chí còn biết rằng nó đã được tân trang lại và thậm chí còn tuyệt vời hơn. Trường học EF cũng rất đẹp và ấm cúng. Giáo viên của tôi rất nhiệt tình và các lớp học thì sôi động, tôi rất thích!

Chương trình của tôi là một khóa học kéo dài ba tuần và vào một trong những ngày cuối tuần, tôi cũng đã đến Las Vegas. Thật sự tuyệt vời, đó là một thành phố diệu kỳ! Vào tuần thứ tư, chúng tôi đến Los Angeles để khám phá thành phố. Cũng rất thú vị. Tôi đã đến Universal Studios, Hollywood, Disneyland, Six Flags, Đại lộ Danh vọng, Madame Tussauds, Bến tàu Santa Monica, Beverly Hills, cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác - tất cả đều được bao gồm trong gói du lịch của tôi.

Bây giờ, có một điều mà tôi chắc chắn không thể không đề cập đến: tình bạn mà tôi đã xây dựng trong những ngày này. Tôi đã kết bạn với rất nhiều người đến nỗi tôi không thể nào đề cập đến từng người một bây giờ. Đó là những tình bạn thực sự, những người bạn mà tôi vẫn giữ liên lạc cho đến ngày nay và không bao giờ muốn mất đi. Chuyến đi này đã tuyệt vời, và cùng với họ thì mọi thứ còn tuyệt vời hơn gấp năm lần. Vì vậy, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy kết bạn và vui chơi hết mình. À, và chụp nhiều ảnh nữa. Tôi hối hận vì đã không chụp nhiều hơn để xem lại và ghi nhớ. Cảm ơn toàn bộ đội ngũ EF vì trải nghiệm tuyệt vời này!

Học Tiếng Anh tại Santa BárbaraTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm