GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Lisanne từ Đức tại EF Toronto

Lisanne đã khám phá ra công việc mơ ước của mình thông qua chuyến đi ngôn ngữ tới Toronto!
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Lisanne từ Đức tại EF Toronto

Bài học mới ở Toronto

Sau bốn tuần học tiếng Anh tại Toronto cùng EF, tôi nhận ra rằng mình muốn biến du lịch thành một phần công việc của mình. Vì dành nhiều thời gian và niềm vui cho âm nhạc và các buổi hòa nhạc ở quê nhà Đức, tôi đã quyết định theo học ngành quản lý âm nhạc. Bên cạnh việc tự sáng tác nhạc, tôi luôn thích tham dự các buổi hòa nhạc, đó là cách tôi khám phá ra việc đi du lịch.

Cùng bạn bè, tôi đi du lịch đến các buổi hòa nhạc và sự kiện của các nhạc sĩ và nghệ sĩ khác nhau để xem họ biểu diễn trực tiếp và trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên tại các thành phố tuyệt vời và đất nước thú vị. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đồng hành cùng những người này trong các chuyến lưu diễn hoặc các buổi hẹn phỏng vấn báo chí - vì vậy, trong tương lai, tôi sẽ kết hợp niềm đam mê du lịch và âm nhạc trong công việc của mình. Lúc đầu, tôi thậm chí không nhận ra rằng cơ hội này tồn tại và tôi có thể khám phá thế giới theo cách này. Không gì tuyệt vời hơn thế!

Trình độ ngôn ngữ của bạn tiến bộ thế nào?

Chuyến đi đến Toronto đã giúp tôi trau dồi khả năng tiếng Anh, vốn đã được cải thiện đáng kể trong thời gian ở đó.

Những bài học bổ trợ (spin classes) đặc biệt hữu ích trong việc ứng dụng tiếng Anh. Ví dụ, tôi có thể giao tiếp tiếng Anh dễ dàng và trôi chảy hơn nhờ lớp học "Thực hành hội thoại" mà mình đã chọn.

Về mặt ngôn ngữ, tôi đã tiến bộ một cấp độ trong bốn tuần. Đây là mức trung bình, vì trong các khóa học của EF, trình độ ngôn ngữ thường được nâng cao một cấp độ sau sáu tuần. Cấu trúc và tổ chức của bài học đã hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập của tôi. Giáo viên chú trọng vào việc phát triển khả năng nghe hiểu, đọc hiểu và cả kỹ năng viết tiếng Anh. Mỗi tuần có các chủ đề khác nhau và phương pháp giảng dạy rất đa dạng.

Những bài học quý giá ngoài tiếng Anh?

Chuyến du học tiếng Anh không chỉ giúp tôi cải thiện ngôn ngữ mà còn mang lại nhiều bài học quý giá khác. Tôi đã phát triển kỹ năng xã hội và trở nên tự tin hơn. Giờ đây, tôi dễ dàng tiếp cận người lạ và tham gia các chuyến tham quan cùng họ. Điều này bao gồm chuyến đi đến New York kéo dài vài ngày hoặc chuyến đi trong ngày đến Thác Niagara, nơi đưa tôi đến một trong những địa điểm đẹp nhất thế giới.

Ngoài các hoạt động do trường ngôn ngữ tổ chức, tôi cùng bạn bè còn có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị của Toronto. Từ việc chụp ảnh cho Instagram đến tham quan trung tâm mua sắm Eaton Centre, tất cả đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Tổng kết chuyến đi đến Toronto cùng EF

Chuyến đi đến Toronto cùng EF là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm khó quên. Tôi cảm thấy vui mừng vì những điều mình đã đạt được và con người tôi đã trở thành qua những trải nghiệm này. Chuyến đi cho phép tôi gặp gỡ nhiều người bạn mới, khiến bốn tuần qua trở thành khoảng thời gian không thể nào quên!

Ngoài ra, Toronto đã mở ra cho tôi một cách nhìn hoàn toàn khác về việc đi du lịch. Tôi vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo của mình. Hiện tại, Honolulu, San Diego và Mauritius đang đứng đầu danh sách muốn đến của tôi. Hoặc có thể quay trở lại Toronto một lần nữa?

Học tiếng Anh tại TorontoTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm