GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Melissa từ Đức tại EF San Diego

Melissa đã hoàn thiện mong ước bấy lâu với chuyến đi 10 tuần đến EF San Diego.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Melissa từ Đức tại EF San Diego

Tôi đã có chuyến đi học ngôn ngữ kéo dài 10 tuần cùng EF đến thành phố San Diego xinh đẹp và đa dạng vào tháng 5 năm nay. Tôi đã có một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời và đã quen được nhiều bạn bè quốc tế mà tôi vẫn thường xuyên liên lạc!

Bạn đã ở đâu tại San Diego?

Tôi sống trong một căn phòng ba người tại khuôn viên EF San Diego. Điều này làm cho việc gặp gỡ những người mới thực sự rất dễ dàng. Đặc biệt là các sảnh chờ nằm ​​ở mỗi tầng, là nơi tuyệt vời để giao lưu với các sinh viên khác. Chúng tôi thường đi ăn cùng nhau, chơi game và lên kế hoạch cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần thú vị. Một lợi thế cho tất cả những người dậy muộn: Chỉ mất 5 phút đi bộ đến trường. Chỉ cần đi thang máy lên tầng một hoặc tầng hai là tôi đã đứng trước cửa lớp học.

Các lớp học tại đây thế nào?

Trong các lớp học, chúng tôi chủ yếu có khoảng 15 học sinh, tôi thấy đây là một quy mô lớp học tốt. Với Dylan, Alex và Shannon, tôi thật may mắn khi có được ba giáo viên rất tốt bụng và hài hước. Có thể nói rằng họ thích công việc của họ. Bản thân tôi cũng thích các bài học vì luôn có không khí học tập rất thoải mái và thường có hoạt động đôi hoặc nhóm.

Khi thời tiết đẹp, chúng tôi thường chuyển một phần lớp ra ngoài sân bóng đá. Mỗi tuần một lần, chúng tôi có một bài kiểm tra về những gì chúng tôi đã học được trong tuần trước. Nếu bạn chú ý trong lớp, chắc chắn có thể quản lý được nội dung bài học. Có lượng bài tập về nhà vừa phải nên chắc chắn luôn có đủ thời gian cho các hoạt động rảnh rỗi cuối tuần!

Bạn làm gì vào thời gian rảnh?

Bản thân khuôn viên trường đã cung cấp nhiều cơ hội giải trí với hồ bơi ngoài trời, sân bóng đá, sân bóng chuyền, phòng tập thể dục, bàn bida và bàn bóng bàn. Các thiết bị tương ứng có thể được mượn dễ dàng và hoàn toàn miễn phí tại quầy lễ tân.

Ngoài ra, EF còn cung cấp nhiều chương trình khác nhau hàng tháng, một số miễn phí và một số phải trả phí. Ví dụ, phí bao gồm vé xem các trận bóng chày Padres (đội bóng chày của San Diego), chuyến tham quan Sunset Cruise độc ​​đáo hoặc các lớp học lướt sóng.

Bạn có thể xem thời điểm các hoạt động nào được cung cấp cả trong ứng dụng và trong Lịch hoạt động được hiển thị ở quầy lễ tân. Khi có thể, các chuyến đi trong ngày hoặc cuối tuần cũng được cung cấp, chẳng hạn như chuyến đi đến Los Angeles, Las Vegas, San Francisco hoặc Six Flags. Tất nhiên bạn cũng có thể thuê một chiếc ô tô cùng một vài người bạn và tự mình lên kế hoạch cho chuyến đi. Đặc biệt là vô số công viên quốc gia tại California chắc chắn rất đáng để ghé thăm!

Kết luận của tôi: tôi hết lòng muốn giới thiệu EF San Diego đến bất kỳ ai còn đang phân vân về địa điểm chuyến đi của họ!

Học tiếng Anh tại San DiegoTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm