GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Kinh nghiệm du học: Pablo từ Tây Ban Nha tại EF Cambridge

Tôi là Giám đốc Công nghệ Thông tin quốc tế (CIO) của Indra, một tập đoàn đa quốc gia Tây Ban Nha với các công ty con ở hơn 40 quốc gia. Thành thạo tiếng Anh là yếu tố quan trọng trong việc giao tiếp với các đồng nghiệp từ các quốc gia khác, cũng như với các nhà cung cấp mà chúng tôi cần phải hợp tác.
Kinh nghiệm du học: Pablo từ Tây Ban Nha tại EF Cambridge

Lần đầu tiên tôi tham gia khóa học tại trường (tháng 2 năm 2016), tôi đã khá thận trọng vì việc nghỉ việc một tuần có thể khá khó khăn, đặc biệt là khi nó không nằm trong kỳ nghỉ phép. Tuy nhiên, ngoại trừ một vài cuộc gọi từ khách hàng, tôi đã có thể hoàn toàn hòa mình và tận dụng tối đa khóa học nhập môn, cả trong và ngoài trường, vì EF tổ chức các hoạt động đa dạng ngoài giờ học để giúp trải nghiệm nhập môn trở nên trọn vẹn.

Lần thứ hai tôi tham gia (tháng 7 năm 2017), đó là một trải nghiệm khác biệt nhưng thú vị không kém vì tôi tham gia vào kỳ nghỉ và có thể sắp xếp cho gia đình đi cùng. Vì vậy, việc hòa nhập ngoại khóa đã diễn ra trong các hoạt động gia đình theo một kiểu khác.

Về mặt học thuật, tôi tin rằng sự kết hợp giữa các lớp học cá nhân và theo nhóm là lý tưởng vì nó cho phép sửa lỗi và học tập cá nhân, cũng như cơ hội để thực hành các tình huống nhóm liên quan đến đời sống xã hội hoặc nghề nghiệp (cả trong và ngoài trường).

Mọi người tại nơi làm việc của tôi thường hỏi tôi tại sao tôi lại đánh giá cao khóa học này và giới thiệu nó cho mọi người, vì tôi thực sự tin rằng đó là một trải nghiệm rất thú vị.

Cambridge là một thành phố xinh đẹp với nhiều hoạt động thú vị để tận hưởng, cả vào mùa hè và mùa đông, và nhộn nhịp với cuộc sống, cung cấp nhiều sự kiện văn hóa và thể thao. Tất cả những điều này cho phép bạn tận dụng tối đa những ngày của mình, giúp quá trình học tiếng Anh trở nên thú vị và hấp dẫn hơn nhiều.

Ngoài ra, bạn chỉ cách London (và các thành phố khác của Anh) một quãng ngắn, vì vậy bạn có thể kéo dài chuyến đi và tham quan, như tôi đã làm lần trước.

Năng lực tổ chức của EF cũng đáng được nhắc đến vì nó đảm bảo bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Các căn hộ mà chúng tôi ở là tuyệt vời và có vị trí rất thuận lợi, và các giáo viên giàu kinh nghiệm làm cho mọi thứ ở đó trở nên rất dễ dàng.

Vì tất cả những lý do này, tôi sẽ lặp lại trải nghiệm này vào năm tới, có thể ở đất nước khác.

Học tiếng Anh tại CambridgeTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm