GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

5 lý do nên du học ngôn ngữ trong mùa xuân này

5 lý do nên du học ngôn ngữ trong mùa xuân này

Mùa xuân đến mang theo nhiều thay đổi. Hoa nở rực rỡ, những con vật bé con và những tia nắng đầu tiên góp phần tạo nên sức quyến rũ của mùa xuân. Với bầu không khí quá đỗi trong lành, vì thế không có thời điểm nào phù hợp hơn để đương đầu với một thử thách mới. Nếu bạn có chút thời gian rảnh trong mùa xuân, tại sao không đầu tư vào tương lai và đưa kỹ năng ngôn ngữ của mình lên một tầm cao mới?

Dưới đây là một số lý do bạn nên tập trung học ngay một ngôn ngữ mới trong mùa xuân này.

  1. Chuẩn bị cho kỳ thực tập hè

Bạn đang mong muốn tham gia một kỳ thực tập hè để nâng cao triển vọng nghề nghiệp trong tương lai? Hãy ghi thêm một kinh nghiệm quý giá như học một ngôn ngữ vào CV để tăng cơ hội có một vị trí đáng khao khát trong một chương trình thực tập hè nhé. Bạn đã dự kiến một kế hoạch trước đó rồi ư? Hãy ưu tiên cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và bắt đầu kỳ thực tập với năng lực và tâm thế tự tin vào khả năng của mình.

  1. Khởi đầu thuận lợi ở trường

Trường học luôn có nhiều thách thức và thường đòi hỏi khả năng khéo léo để duy trì sự cân bằng tốt giữa các môn học. Hãy cắt giảm khối lượng công việc trong năm tới bằng cách bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Khi vào năm học mới, bạn sẽ được trang bị đầy đủ để giải quyết các công việc trước mắt.

  1. Giảm áp lực cho mùa hè

Mùa hè là thời điểm bận rộn của nhiều sinh viên và các chuyên gia trẻ. Giữa ngổn ngang các chương trình thực tập, kỳ nghỉ hè và các dự án khác. Bạn có thể không có nhiều thời gian dành cho kỹ năng ngôn ngữ của mình. Hãy tận dụng những tháng ngày mùa xuân nhẹ nhàng, mát mẻ hơn để đắm mình trong một ngôn ngữ mới. Để bạn có thể hòa mình trọn vẹn vào những cuộc vui và ánh nắng của mùa hè.

  1. Có một kỳ nghỉ xuân thông minh

Kỳ nghỉ xuân ngắn là thời điểm lý tưởng để khởi động tương lai của bạn với một kỳ nghỉ thông minh. Sự kết hợp của một khóa học ngôn ngữ ngắn và một chuyến du lịch thú vị sẽ cho phép bạn khám phá một thành phố mà bạn luôn muốn tới trong khi học một ngôn ngữ mới. Cải thiện tiếng Anh của bạn khi thư giãn trên bãi biển ở Miami hoặc trau dồi kỹ năng trong khi say sưa đắm mình trong văn hóa trí tuệ xung quanh Cambridge. Bất kể kế hoạch của bạn là gì, bạn cũng đều sẽ có một trải nghiệm khó quên.

  1. Trải nghiệm mùa xuân ở một nền văn hóa khác

Làm quen với văn hóa địa phương là một phần quan trọng của việc du học ngôn ngữ. Tận hưởng dải nhiệt độ mùa xuân tuyệt vời ở San Diego hoặc đi dạo bên bờ biển vào những buổi sáng sinh động ở Brighton. Khi bạn khám phá các loại thực phẩm theo mùa, khí hậu, ngôn ngữ và phong tục của thành phố mới. Bạn có thể sẽ rất bất ngờ bởi sự khác biệt của mùa xuân đấy.

Những nơi tốt nhất để học ngôn ngữTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Khám phá thế giới và học một ngôn ngữ ở nước ngoài

Tìm hiểu thêm