GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO CHUYẾN ĐI BẰNG ĐƯỜNG BỘ

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO CHUYẾN ĐI BẰNG ĐƯỜNG BỘ

(ĐỪNG XUẤT PHÁT NẾU KHÔNG CÓ CHÚNG TÔI)

Nếu có một việc mà Vùng đất của Tự do làm tốt nhất sau doughnut và kích thước lớn, đó là các chuyến đi bằng đường bộ. Từ chai nước xốt cà chua lớn nhất trên thế giới đến bánh mì Pháp trong một bữa tối bên đường – trải nghiệm đích thực ở Mỹ bắt đầu với chuyến đi dọc các con đường cao tốc. Nhưng không được khởi động động cơ mà không có năm yếu tố cần thiết sau:

1. Giai điệu

Không có gì tự do hơn là kéo cửa sổ xuống và nhún nhảy theo chương trình phát thanh hay. JT’s Summer Love và tất cả những bài hát của Taylor Swift là những bài hát yêu thích riêng.

2. Thức ăn nhanh

Chuyến đi sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Slim Jim, Bơ đậu phộng, M&M’s và Quả mâm xôi Slushie. Cho bữa tiệc thịnh soạn nhất, hãy dừng xe ở trạm xăng.

3. Sách

Hãy đọc sách, cuối cùng sự buồn tẻ sẽ kéo đến và bạn sẽ muốn hỏi Chúng ta đã đến nơi chưa? Trước khi bắt đầu, hãy mở một cuốn sách hay. Người lái xe của bạn sẽ yêu bạn suốt đời.

4. Bản đồ (loại cũ)

Tất cả những chuyên gia đi bằng đường bộ đều biết rằng công nghệ có thể không có tác dụng – đặc biệt là nếu bạn đang ở một nơi xa xôi hẻo lánh. Nhưng đừng sợ, tấm bản đồ phía dưới ghế sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

5. Chăn

Bạn sẽ chẳng muốn bỏ lỡ cơ hội đi dã ngoại tuyệt vời. Nhưng cũng không thể tránh khỏi việc sẽ có nhiều ý kiến khác nhau về nhiệt độ trong xe – hãy sẵn sàng cho điều đó.

Bây giờ hãy vặn to nhạc lên và cầm gói Cheetos. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi rồi đấy!

Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký