GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

10 lý do bạn sẽ yêu thích San Diego

10 lý do bạn sẽ yêu thích San Diego

San Diego cần phải có trong danh sách du lịch của bạn. Với thời tiết tuyệt vời, nền văn hóa ngoài trời, khu mua sắm phong phú và đồ ăn đa dạng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc ăn uống ngay lập tức khi thấy các món ăn tại đây. Thành phố phía nam bang California này đáng giá từng phút. Dưới đây là 10 lý do bạn sẽ yêu thích San Diego.

  1. 10/10 thời tiết

Khi đóng gói hành lý đến San Diego, hãy để đồ đông nặng nề của bạn ở nhà. Với độ ẩm thấp vào mùa hè, nắng quanh mùa đông và là một trong những vùng khí hậu ôn hòa nhất của Hoa Kỳ nhờ gió ven biển ngăn thủy ngân tăng cao, người dân San Diege ở ngoài trời nhiều nhất có thể. Tất nhiên điều đó có nghĩa là bờ biển gọi …

  1. Có rất nhiều bãi biển

Đúng vậy, nhờ vào thời tiết tuyệt vời, bãi biển là một nơi hoàn hảo để dành thời gian của bạn ở San Diego. Và thành phố biết điều đó. Với 115 km đường bờ biển, nơi đây diễn ra một cuộc diễu hành. Là điểm hoàn hảo cho mọi loại hình vui chơi trên bãi biển, từ lướt sóng đến lướt ván đứng và lướt ván diều.

  1. Thức ăn ngon

Chỉ cách Mexico 25 km, San Diego có một không gian ẩm thực Mexico mạnh mẽ đang diễn ra (hãy nghĩ đến bánh tét cá, carne asada, chuột chũi, menudo và vô số loại bơ thực vật). Không phải như vậy thành la comida mexicana? Các nền văn hóa khác không nằm ngoài sự pha trộn. Ở San Diego, bạn cũng sẽ tìm thấy những ngóc ngách của Châu Á, Trung Đông và Ý đơn giản là ngon miệng để thu hút khẩu vị của bạn.

  1. Đồ uống và những ngọn đèn đường

Một đêm trên thị trấn sẽ hoàn hảo với những món ăn tuyệt vời. Bạn sẽ sớm thấy các xưởng bia thủ công ở San Diego. Với hơn 85 nhà máy bia thủ công khiến nó trở thành một trong những công ty lớn của Hoa Kỳ trong bối cảnh này. Nhưng bất cứ thứ gì bạn đang đặt hàng, một khung cảnh là cách trang trí hoàn hảo. Vì vậy, hãy ngồi lại và thư giãn tại một trong nhiều (nhiều) mái nhà của thành phố. Được thiết kế cho mọi thứ từ buổi tối bình thường đến hoàn toàn sang trọng.

  1. Nền tảng hoàn hảo cho chuyến du lịch tiếp theo

Bạn đang nghĩ đến việc đi đến nơi khác sau San Diego? Bạn đang gặp may rồi đó. Đây là một thành phố cảng bận rộn với các chuyến du thuyền đến Hawaii và các đảo ở Thái Bình Dương. Nó cũng gần (bạn biết đấy, đối với một quốc gia rộng lớn như Hoa Kỳ) với Las Vegas, San Francisco và L.A. Để có thêm ý tưởng cho chuyến đi cuối tuần, hãy nhớ khám phá các nhà máy rượu vang của Vùng Rượu vang Hạt San Diego. Và ở Thung lũng San Pasqual và Ramona.

  1. Thu****ỷ cung Birch

Các nhà sinh vật học biển mới chớm nở và bất kỳ ai yêu thích đại dương sẽ tìm thấy rất nhiều điều để yêu thích tại Thủy cung Birch ở Viện Hải dương học Scripps. Một thủy cung nhỏ hơn so với các thế giới biển có kích thước quái vật khác, mang đến cho những người yêu động vật thích thú. Đi qua để xem cá mập, ngựa biển, rừng tảo bẹ và xem khoa học biển đang hoạt động. Các nhà nghiên cứu nghiên cứu cách hệ sinh thái biển của chúng ta phản ứng với biến đổi khí hậu.

  1. Hoàng hôn vô cùng thích hợp để đăng Instagram

Mang chút sắc tím, xanh, hồng, cam hoà trộn với nhau đáng giá từng giây. Chuẩn bị một chuyến dã ngoại nhàn nhã và khởi hành đến một trong những điểm ngắm cảnh hàng đầu của San Diego. Điểm cao nhất là Ocean Pier, Crystal Pier và Coronado Beach.

  1. Chèo thuyền kayak và lặn với ống thở

Yêu thích chèo thuyền kayak? Nghĩ rằng bạn có thể? Với rất nhiều đường bờ biển, San Diego chắc chắn có một vài viên ngọc quý để ghé thăm. Chúng tôi ngả mũ chào đón đến La Jolla Shores, nơi bạn có thể chèo thuyền kayak qua các hang động trên biển. Hoặc lặn với ống thở với cá mập báo (hoàn toàn không gây nguy hiểm) khi chúng đổ xô đến khu vực này vào mùa sinh sản.

  1. Quy hoạch đô thị sáng tạo

San Diego đã tìm ra cách để cải tạo những khu đất trống của thành phố cũ thành những điểm đến hấp dẫn cho đô thị. Hãy dạo qua Trang trại SMARTS để biết về sản phẩm tươi, hoa và giáo dục làm vườn đô thị. Hoặc đi dạo chơi ở Quartyard hoặc giải nhiệt ở Công viên Bờ sông.

  1. Công viên Balboa

Với không gian xanh rộng hơn 1200 mẫu Anh, hơn 15 bảo tàng và tổ chức văn hóa. Bao gồm Sở thú San Diego, các khu vườn, công viên chơi gôn, cửa hàng và bản sao của Nhà hát Globe (vâng, nhà hát Shakespeare từng dạo chơi). Bạn sẽ cần thời gian nghiêm túc để khám phá Balboa Park. Sau tất cả, nó lớn hơn nhiều so với Công viên Trung tâm của New York. Cách tốt nhất để tìm hiểu công viên đô thị nổi tiếng nhất của San Diego? Từ từ, đến buổi chiều, và với vô số xe cà phê xếp thành hàng.

Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm