GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

6 ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TẬN HƯỞNG LỄ HỘI BIA OKTOBERFEST

6 ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI ĐỂ TẬN HƯỞNG LỄ HỘI BIA OKTOBERFEST

Sinh viên ở Munich có thể kỷ niệm mọi thứ ở xứ Bavarian tại Lễ hội bia Oktoberfest 2015, nhưng không có lý do gì bạn không thể có một cuộc tu họp kiểu Đức tại bất cứ nơi nào khác trên thế giới! Từ London cho tới Los Angeles, tôi đã chọn ra một vài nhà hàng hàng đầu Châu Âu và một số quán bar theo phong cách Bavarian nơi bạn có thể tận hưởng những tinh túy theo phong cách Đức của riêng bạn vào mùa thu này.

1. HERMAN ZE GERMAN, LONDON

Tại trung tâm của London bạn sẽ tìm thấy một trong những cửa hàng mua về phục vụ món xúc xích này. Nhét đầy bụng món xúc xích truyền thống tươi ngon của Đức mua tại Black Forest, đắm mình trong hương vị nước sốt cari cay. Nhúng pommes (khoai tây chiên kiểu Pháp) vào nước sốt này để tăng thêm hương vị.

2. HEIDELBERG, NEW YORK

Đi xuống khu phố Manhattan Yorkville đáng yêu, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng gia đình này với hơn 100 năm kinh nghiệm phục vụ món ăn Đức ngon tuyệt vời cho những cư dân may mắn của New York. Đó là nơi phục vụ ăn tại chỗ, vì vậy hãy hy vọng một bữa tối tinh tế với một giá cả hợp lý.

3. BAVARIAN BIER CAFE, SYDNEY

Nếu bạn đang kẹt ở Úc vào đúng dịp Lễ hội Oktoberfest, đừng lo lắng! Lựa chọn của tôi chính là khu trung tâm thương mại Sydney, nơi mà quán café Baravian Bier phục vụ món ăn theo phong cách Munich trông như thể được mang trực tiếp từ bàn tiệc tại Lễ hội Oktoberfest. Đối với các thanh niên từ 18 tuổi trở lên, uống bia sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại cho bạn một trải nghiệm Oktoberfest thực sự.

4. WIRSTHAUS, LOS ANGELES

Đó là gì? Môt quán bar truyền thống của Đức ở ngay trung tâm thành phố Los Angeles? Tin tôi đi! Các Wirsthaus (quán bia theo phong cách sân vườn của Đức) đều phục vụ các món ăn Châu Âu thịnh soạn để sưởi ấm cả những buổi tối lạnh lẽo nhất – mặc dù đây là Nam California, đã đến lúc có thể gọi một ly bia tươi Đức ướp lạnh. Và giống như các nơi khác ở Mỹ, đây là quán chỉ dành cho người từ 21 tuổi trở lên. Xin lỗi mọi người – chúng tôi không đề ra quy tắc!

5. RAITH GOURMET, CAPE TOWN

Đúng vậy – cũng tại Nam Mỹ họ yêu các món ăn Đức! Đi xuống phố Mill tại quận Gardens, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng tinh tế này, nơi có các món ăn lấy cảm hứng từ phong cách Đức với một sự tinh tế mà bạn hẳn sẽ mong muốn trong ngày đầu tiên hẹn hò.

6. BERND’S BAR, TOKYO

Ngay cả người Nhật cũng thích một địa điểm của văn hóa Đức. Dừng chân tại Bernd’s Bar và nếm thử một đĩa xúc xích giống như khi bạn tận hưởng cảm giác đi dọc theo đại lộ ở Đức – tất cả từ những bức tranh trên tường (nơi treo các bức ảnh của các vị khách nổi tiếng đã từng tới ăn tối) cho tới âm nhạc giống như thể bạn đang trò chuyện với Bernd.

Bất kể bạn đang ở đâu, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một nơi nào đó mang lại cho bạn tinh thần của Lễ hội bia Oktoberfest. Hãy nhớ ăn, uống và hát các bài hát của Đức một cách nghiêm túc!

Khám phá nước Đức cùng chúng tôiTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký