GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Jennifer từ Đức tại EF Singapore

Jennifer đam mê thể hình, ẩm thực và du lịch. Cô ấy là một chuyên gia về thể thao và thể hình được đào tạo bài bản, luôn sống theo phương châm "Hãy thiết kế cuộc sống của bạn để cảm thấy hạnh phúc". Nhân tiện, nhờ sở thích tập thể hình, cô ấy đã từng xuất hiện trên truyền hình Albania. Thật tuyệt vời phải không?
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Jennifer từ Đức tại EF Singapore

"Tôi muốn đi lần nữa với EF!" - Đó là những suy nghĩ đầu tiên ập đến trong tâm trí tôi về khoảng thời gian học tập cùng EF tại Singapore. Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ lý do tại sao.

Khi đặt chân đến sân bay, tôi mới thực sự nhận ra mình đã dám bước ra khỏi vùng an toàn. Một chút băn khoăn thoáng qua, nhưng ngay lập tức nó được xua tan bởi tài xế của EF đến đón tôi. Ông ấy rất niềm nở. Ông chở tôi đến nhà người bản xứ, nơi tôi được chào đón nồng nhiệt. Trước đây, tôi chưa bao giờ hình dung mình sẽ sống trong một gia đình mở rộng thực sự như vậy (bố mẹ, giúp việc gia đình, 2 anh chị em nuôi và 9 bạn học viên trao đổi/EF khác đến từ khắp nơi trên thế giới), nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời! Tôi luôn cảm thấy thoải mái vì xung quanh luôn có người cùng tham gia các hoạt động.

Tiếp nối sự tích cực, ngay cả khi đến trường, tôi đã được chào đón nồng nhiệt và ngay trong buổi học đầu tiên, tôi đã quen biết được một vài bạn học, những người đã đồng hành cùng tôi suốt quãng thời gian còn lại.

Trường học EF khác biệt hoàn toàn so với trường học của tôi ở Đức. Điều này bắt đầu từ chính đội ngũ nhân viên và giáo viên: Mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Các tiết học thì vô cùng thú vị, ví dụ như các cuộc thảo luận trong lớp tiếng Anh thương mại, bài giảng hấp dẫn trong lớp lịch sử và lớp tự chọn của tôi là tiếng Quan Thoại. Kiến thức mới học được sẽ được ôn tập lại trong lớp iLab (phòng máy tính). Nhân tiện, tiếng Anh được sử dụng phổ biến ở Singapore.

Singapore là một quốc đảo thành phố hấp dẫn, có sự đa dạng mà tôi chưa từng trải nghiệm ở bất nơi nào khác. Ở Singapore, bạn có thể trải nghiệm đủ mọi thứ!

Đối với tất cả những người yêu thiên nhiên, chẳng hạn như hồ chứa nước MacRitchie, nơi hoàn hảo để đi bộ đường dài. Bạn cũng có thể ngắm nhìn những chú khỉ nhỏ và băng qua Tree Top Walk (cầu treo cao 25m).

Nếu bạn thích trải nghiệm các điểm du lịch tiêu biểu, bạn chắc chắn nên xem Chương trình Ánh sáng & Nước trước Marina Bay Sands. Không kém phần ấn tượng là chương trình ánh sáng tại Công viên Vịnh Gardens By The Bay xinh đẹp.

Đối với tất cả các tín đồ shopping, tôi cũng có thể giới thiệu sự đa dạng của các trung tâm mua sắm - luôn có thứ vừa với ngân sách. Nhưng điểm đến yêu thích của tôi là Đảo Sentosa. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Universal Studios, một tuyến cáp treo ngoạn mục và những bãi biển xinh đẹp.

Tóm lại, tôi có thể nói về Singapore hàng giờ liền. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho tôi để cải thiện tiếng Anh của mình ở một nơi đặc biệt như vậy - điều này thực sự hiệu quả! Chuyến đi của tôi với EF là một trong những khoảnh khắc không bao giờ quên!

Bạn có muốn tham gia một chuyến du học tiếng Anh đến Singapore không? Tìm hiểu mọi thứ về Singapore và trường học EF của chúng tôi. Bạn có thể tìm thấy thêm các cơ hội du học nước ngoài cho mọi lứa tuổi và sở thích ở đây.

Học tiếng Anh tại SingaporeTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm