GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Paula từ Pháp tại EF Toronto

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Paula từ Pháp tại EF Toronto

1. Chào Alexandre, bạn có thể chia sẻ đôi nét về nền tảng học vấn của mình trước khi tham gia EF không?

Chào mọi người! Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, mình đã chọn tham gia chương trình của EF. Lúc đó mình chưa biết chính xác sẽ theo đuổi ngành học nào trong tương lai, vì vậy mình quyết định dành một năm Gap Year để suy nghĩ kỹ hơn về định hướng nghề nghiệp.

2. Tại sao bạn chọn tham gia chương trình tại EF?

Vì đang cảm thấy hơi mù mịt trên con đường sự nghiệp, nên việc tận dụng tối đa thời gian gap year này là điều quan trọng đối với mình. Do đó, mình đã chọn tham gia chương trình tại EF để cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Nâng cao trình độ tiếng Anh là điều cần thiết để mở ra nhiều cơ hội hơn cho mình trong tương lai.

3. Hành trình học tập và sự nghiệp của bạn sau chương trình EF như thế nào?

Sau 11 tháng học tập tại Toronto, mình đã quyết định theo đuổi chương trình Bằng Cao đẳng Kỹ thuật Chuyên ngành Trợ lý Quản lý (BTS - Brevet de Technicien Supérieur). Mình đã có thể hoàn thành tất cả các thủ tục đăng ký trong khi đang ở nước ngoài mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

4. Bạn có lời khuyên nào dành cho những người tham gia chương trình EF sau này không?

Lời khuyên của mình cho các bạn tham gia chương trình sau này là không nên kết bạn thân với những người có cùng quốc tịch, mặc dù bạn rất muốn làm vậy trong những đầu. Bởi vì như vậy, quá trình học tiếng sẽ chậm hơn rất nhiều, và các bạn cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội kết bạn với những người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Học tiếng Anh tại TorontoTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm