GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Trải nghiệm du học của Miriam tại Somerset

Trải nghiệm du học của Miriam tại Somerset

“Chúng tôi đã được trải nghiệm những điều chúng tôi hằng ao ước. Ở đây có tất cả mọi thứ từ trung tâm mua sắm, công viên giải trí, công viên nước đến bãi biển. Chúng tôi cũng đã dặt chân đến một số nơi như Cardiff”.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời vì mục đích của chúng tôi chi là để gặp gỡ mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Tôi đã có thêm rất nhiều bạn bè và trải nghiệm này thật tuyệt vời”.

Ở tuổi 13, cô bé Miriam quyết định rời khỏi Tây Ban Nha để đến Anh cho một trải nghiệm học tiếng Anh phong phú hơn. Cô đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi có cơ hội chiêm ngưỡng vùng nông thôn xinh đẹp của Somerset. Có cơ hội sống như một người dân địa phương ở một nơi xa lạ là một trải nghiệm thú vị và bổ ích, vì cô ấy có thể thực hành các kỹ năng tiếng Anh của mình và khám phá tất cả vẻ đẹp của miền Tây nước Anh. Cô yêu thích những bãi biển gần đó, văn hóa địa phương và dành thời gian khám phá những điều mới mẻ xung quanh mình. Đó quả là một mùa hè khó quên và có thêm nhiều bạn mới. Hãy cùng nghe cô chia sẻ về chuyến đi tuyệt vời của mình nhé!

Xem thêm các chương trình du họcTại đây
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Khám phá thế giới và học một ngôn ngữ ở nước ngoài

Tìm hiểu thêm