GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

10 địa danh lãng mạn đến phát điên ở London

10 địa danh lãng mạn đến phát điên ở London

London có thể dễ dàng cạnh tranh với Paris trong cương vị là Thành phốcủa Tình yêu. Để chứng minh điều đó, chúng tôi đã chọn ra 10 địa danh lãng mạn của London để giúp bạn quyến rũ, đánh cắp trái tim và ghi điểm trong công cuộc chinh phục tình yêu này. Nếu bạn đang du học Anh, đặc biệt là du học London, thì nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, nhất là khi Valentine đang đến rồi

1. Xem phim buổi tối và lựa chọn đúng đắn

Rạp chiếu phim là những điểm hẹn hò truyền thống, vậy tại sao không liều mình đặt một ghế sofa 2 chỗ ngồi và một chiếc chăn tại Aubin Cinema? Mang theo đồ ăn từ quán bar, bạn có thể dễ dàng kết hợp bốn thành phần chính của một buổi tối lãng mạn: một bộ phim, một buổi picnic và một cái ghế dài cùng một chiếc chăn.

2. Một ngày hẹn hò ở bảo tàng

Khi du học London, việc nắm tay và hôn trộm bằng cách nào đó trở nên thú vị hơn khi nhờ được bao quanh bởi nghệ thuật và lịch sử. Rất nhiều bảo tàng ở London không chỉ mở cửa miễn phí mà còn mở muộn và khiến nó trở thành một nơi hoàn hảo để dạo quanh trong những ngày mưa.

3. Tới vô tận và còn xa hơn nữa

Khi nói tới tình yêu, bầu trời là bất tận: Hãy đưa đối tượng trong mơ của bạn tới Planetarium tại Đài Thiên văn Hoàng gia và tham dự vào một trong những cuộc hành trình lên bầu trời đêm và xa hơn nữa. Ngắm trăng và cùng nhau chu du qua vũ trụ bao la – ôi, thật quá tuyệt!

4. Tình yêu  ở độ cao 135 mét

Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hoành tráng nhưng lại không có nhiều thời gian, hãy đặt một khoang Cupid – một khoang riêng của bạn ở Vòng quay London, hoàn hảo với sâm panh và kẹo socola. Một vòng quay 30 phút không hề rẻ với dân du học Anh nhưng ai lại có thể ngồi suy xét giá cả cho một không gian lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp như vậy?

5. Khủng long thời Victoria

Nếu bạn không đủ khả năng mua kim cương, hãy thay bằng pha lê (crystal) và lâu đài (palace): Crystal Palace Park là một vùng đất dễ chịu thời Victoria – một khu vườn Anh điển hình với toàn cây cối được xén cắt cẩn thận – vì vậy nếu nó không đưa tới sự lãng mạn, thì bạn sẽ chẳng biết nơi nào có thể đâu. Công viên này cũng có một mê cung, hồ, và các mô hình khủng long với các kích cỡ khác nhau – bạn còn mong muốn gì hơn cho một buổi hẹn hò?

6. Lắng nghe tình yêu

Bỏ hết những tin nhắn và thì thầm vào tai nhau những điều ngọt ngào – trong khi đứng cách nhau 30m. Hãy ghé thăm phòng trưng bày thì thầm của Nhà thờ St Paul để có một trải nghiệm âm thanh độc đáo: Phòng trưng bày nằm dưới một mái vòm và âm thanh di chuyển dọc thep những bức tường tròn – chỉ cần bạn thì thầm và lắng nghe dọc theo bức tường, bạn sẽ có thể nghe thấy nhau, bất kể bạn đứng ở vị trí nào trong căn phòng. Nhớ đề phòng những kẻ nghe trộm.

7. Một khung cảnh tuyệt đẹp!

Công viên Primrose Hill mở cửa miễn phí và có một tầm nhìn tuyêt đẹp tới đường chân trời của London, điều này khiến nơi đây trở nên nổi tiếng với khách du lịch và có thể có chút ranh ma nếu bạn đang tìm kiếm không gian yên tĩnh một mình. Hãy cân nhắc gây ấn tượng trong buổi hẹn hò với một buổi dã ngoại lúc hoàng hôn hay một bữa sáng khi bình minh. Mang theo chăn, tất nhiên.

8. Nơi cảnh vật đóng vai trò quyết định

Hampstead Heath là một công viên xinh đẹp, hoàn hảo với những đồng cỏ, những con đường mòn, và ao nước. Nhưng để thực sự ghi điểm, hãy đưa bạn hẹn của bạn tới Hill Garden và đi dạo qua Hampstead Pergola, một lối đi cỏ mọc cao nằm giữa khu vườn xinh đẹp. Hãy quên đi những bài thơ và nhưng cánh hồng – chỉ khung cảnh này thôi cũng đủ để khiến bạn hẹn của bạn thấy choáng ngợp.

9. Bước đầu tiên tới bờ Nam

Bờ Nam là một địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn đầu tiên, vì nó mang tới mỗi thứ một chút, bao gồm cả những điểm tham quan, nhà hàng, quầy sách, bảo tàng và nhiều thứ để xem. Bạn có thể ở ngoài trời, vào một cửa hàng nào đó và đi dạo nhiều chỗ, những thứ sẽ rất hữu ích cho buổi hẹn của bạn.

10. Cùng đạp cùng tiến về phía trước

Hyde Park là một trong những công viên lớn nhất ở London và rất nhiều người đã “chèo” tới trái tim của ai đó trên Hồ Chèo thuyền Serpentine. Nhưng bạn nghĩ sao về việc thử một điều gì đó khác biệt, san sẻ công việc và thuê một chiếc thuyền đạp? Sau cùng, bạn biết một câu nói của Anh: Một cặp đôi đạp thuyền cùng nhau thì sẽ ở bên nhau.

Du học Anh và trải nghiệm London cùng EFTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký