GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

4 CÁCH TRẢI NGHIỆM SINGAPORE: NGƯỜI YÊU THÍCH SANG TRỌNG

4 CÁCH TRẢI NGHIỆM SINGAPORE: NGƯỜI YÊU THÍCH SANG TRỌNG

Xin chào!

Hy vọng mọi điều với bạn đều tốt đẹp.

Chúng tôi muốn chia sẻ những điểm đến đặc biệt tại Singapore nơi mà không có gì ngoài những điều tuyệt vời nhất được dành cho những vị khách đặc biệt. Với tư cách là một khách VIP (chính là bạn đó), chúng tôi chỉ cung cấp những thứ phù hợp với bạn – vì vậy hãy bỏ vali vào phòng và cùng chúng tôi khám phá những địa danh đẹp nhất thành phố.

Đó có thể chỉ là một địa danh nhưng nó có thể là nơi mà bạn cần để định nghĩa thế nào là một cuộc sống hoàn hảo. Marina Bay Sands cung cấp hàng loạt các tiện nghi và giải trí cao cấp; sự xa hoa diễn ra 24 giờ 7 ngày một tuần ở đây.

Hãy bắt đầu ngày mới của bạn ngay bây giờ.

Chúng tôi hiểu mỗi ngày của bạn quan trọng như thế nào và một bữa ăn là sự khởi đầu cho cả một ngày. Lựa chọn từ đội ngũ các đầu bếp giỏi nhất để lên thực đơn cho bạn. Hãy lựa chọn các món ăn địa phương hoặc thứ gì mang hương vị Ý, Pháp, Nhật Bản hay có thể là Trung Hoa; tất cả đều có dịch vụ đặt riêng mà bạn có thể đã từng mơ tới.

Cảm thấy như đang đi vào thiên đường mua sắm?

Marina Bay Sands chắc chắn sẽ thảo mãn nhu cầu mua sắm của bạn và nơi này cung cấp vô vàn mặt hàng. Với chỉ những thương hiệu quốc tế cao cấp và xa xỉ nhất, bạn gần như có cả một cửa hiệu toàn cầu cho đến khi bạn dừng lại. Cũng đáng để đi dạo tại trung tâm mua sắm này nơi mà những thiết kế kiến trúc hiện đại dường như rất phù hợp với những cửa hiệu cao cấp quanh đây.

Đi bơi cùng các ngôi sao.

Bể bơi đẳng cấp này mang lại cho những vị khách của nó cơ hội được trải nghiệm thế nào là thiên đường. Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn Bể bơi Infinity. Hãy ngâm mình trong hồ bơi trên mái lớn nhất thế giới và tận hưởng một tầm nhìn ở tầng 57 so với mặt đất. Đắm mình trong ánh mặt trời với bong bóng nước và để cho tâm hồn bạn ngập sau trong vô tận và còn hơn thế nữa.

Marina Bay Sands là một trải nghiệm để đời. Tất cả những gì lấp lánh và tỏa sáng đều dành cho bạn, vì vậy hãy nhận lời mời và dành thời gian tại Singapore của bạn trong sự xa hoa và đẳng cấp.

QUÝ PHÁI TẠI SAO KHÔNG: Hãy mặc vào một bộ đồ thoải mái vào ban đêm và chỉ cần đi dạo quanh Marina Bay. Ngắm nhìn ánh đèn đêm và sự yên tĩnh trong tâm hồn bạn, bạn sẽ kinh ngạc làm cách nào mà mọi thứ ở Singapore đều lấp lánh và tỏa sáng rực rỡ như kim cương.

Trân trọng,

Đại lý Du lịch riêng của bạn.

Bạn thích một lựa chọn khác với chi phí tiết kiệm hơn để khám phá thành phố? Chúng tôi sẽ giúp bạn giữ lại mọi vấn đề và cung cấp 3 lựa chọn phong cách sống sẽ giúp bạn tận hưởng thời gian ở Singapore

Làm thế nào để trải nghiệm Singapore gần gũi và chân thực hơn so với góc nhìn của một khách du lịch? Câu trả lời là hãy tham dự một khóa du học hè Singapore. Lúc này bạn sẽ vừa được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến của đất nước xinh đẹp này, đồng thời có đủ thời gian để trải nghiệm cuộc sống ở đây, hơn là chỉ thăm thú nó với tư cách một khác du lịch đấy.

Phong cách Singapore phù hợp với bạn

Ưa mạo hiểm | Yêu ẩm thực | Đam mê nghệ thuật
Quay trở lại phần tổng quan
Study a language course in Singapore. Get a quotation nowTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký