GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

4 cách trải nghiệm Singapore: Người ưa mạo hiểm

4 cách trải nghiệm Singapore: Người ưa mạo hiểm

Dù bạn là người thích bung xoã theo chủ nghĩa YOLO (you only live once) hay thuộc tuýp người thích du lịch theo lịch trình có sẵn, việc tìm thấy những điểm du lịch tuyệt vời sẽ luôn mang lại cho bạn một cảm giác phấn khích… Hãy thắt chặt dây giày vì chúng tôi đã tập hợp được một số điểm nóng mà có thể bạn sẽ muốn ghé thăm.

Hãy bắt đầu các kế hoạch du lịch của bạn tới hòn đảo của các đảo, Sentosa.

Đối với một cái tên được dịch ra là “hòa bình và yên tĩnh” trong tiếng Malay, nơi này là một hòn đảo không ngủ, với rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp để chiêm ngưỡng và ghé thăm. Đôi chân của bạn có thể sẽ mỏi nhừ khi cố gắng tham quan tất cả những cảnh đẹp này, nhưng tâm hồn bạn sẽ mãi biết ơn bạn vì điều đó. Hãy tới tham quan Tiger Sky Tower để trải nghiệm tầm mắt của loài chim nhìn xuống đảo Sentosa. Khi đã cảm thấy chạm tới mây đủ rồi, tại sao bạn không thử lặn xuống Underwater World và Dolphin Lagoon, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vô vàn các sinh vật thủy sinh.

Sentosa có vô vàn những trải nghiệm tuyệt diệu ngay trước mắt mà bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa. Hãy dành thời gian cố gắng ghé thăm tất cả các khu vực của hòn đảo. Thật sự ngoạn mục đấy, hãy tin chúng tôi!

Tại sao không: Trải nghiệm một nơi nằm ngoài Sentosa – tới thăm Haw Par Villa, một công viên giàu văn hóa và lịch sử Trung Hoa. Trải nghiệm 10 tầng Địa ngục – một đường mòn chứa đựng Thần thoại Trung Hoa mô tả về địa ngục.

[

](https://mediakey1.ef.com/blog/wp-content/uploads/sites/8/2015/12/SGBlog2_adventurous_body.jpg)
_*từ trái sang phải
Một chuyến tàu lượn siêu tốc tại Công viên vui chơi | Attap House tại Pulau Ubin, Singapore
_

Xếp hành lý nhỏ gọn và đi về phía Bắc để khám phá Pulau Ubin

Hòn đảo này nằm giữa Malaysia và Singapore, bảo tồn và phát huy những giá trị của quá khứ và vùng nông thôn của quốc gia. Gặp gỡ một Singapore “kiểu cũ”, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp tại những khu làng nhà gỗ, và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên nguyên xơ xung quanh đảo. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Tại sao không: Đi từ Bắc xuống Nam, tới đảo Kusu. Sống chậm và tận hưởng cuộc sống thanh bình ở đảo Rùa – Tortoise Island. Hòn đảo nhỏ phía Nam này có truyền thống văn hoá dân gian và lịch sử Malay, Trung Hoa rất đặc trưng, và có nhiều rùa sinh sống quanh khu đảo! Hãy tận hưởng quãng thời gian một mình quý giá dành cho riêng mình nơi đây.

Nếu bạn đã đọc qua những thông tin này mà vẫn chưa cảm thấy hứng khởi, hãy ghé thăm thêm 3 cá tính du lịch khác nữa để xem cách du lịch nào sẽ giúp bạn khám phá Singapore một cách trọn vẹn nhất nhé.

Phong cách Singapore phù hợp với bạn

Yêu ẩm thực | Đam mê nghệ thuật | Sang trọng
Quay trở lại phần tổng quan
Tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Singapore. Tìm hiểu ngay chi phí.Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Học một trong 10 ngôn ngữ tại hơn 50 thành phố hàng đầu

Tìm hiểu thêm