GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

5 LỜI KHUYÊN ĐỂ ĐƯỢC CHÚ Ý TRÊN LINKEDIN

5 LỜI KHUYÊN ĐỂ ĐƯỢC CHÚ Ý TRÊN LINKEDIN

Bạn đã sẵn sàng đưa sự nghiệp của mình lên tầm cao mới – và LinkedIn chính là một trong những công cụ tốt nhất biến điều đó thành sự thực. Nhưng với hơn 300 triệu người dùng, bạn sẽ phải vượt qua hết các yêu cầu và làm cho mình nổi bật hơn những người khác. Có một số điều đơn giản bạn có thể làm để chứng minh khả năng thông thạo ngôn ngữ và nhận được các đề xuất để được chú ý.

1. CƯỜI LÊN NÀO

Hồ sơ của bạn sẽ được chú ý hơn bảy lần nếu bạn có đưa ảnh mình vào. Hãy thể hiện một chút cá tính của mình nhưng cố gắng giữ chuyên nghiệp – mặc trang phục gây ấn tượng. Hãy hỏi một người bạn có máy ảnh tốt để chụp ảnh – đừng quá tin tưởng vào một bức ảnh trên chiếc iPhone, trừ phi bức ảnh đó có chất lượng tốt.

2. MÔ TẢ VỀ BẢN THÂN

Bạn có 120 ký tự để tóm tắt toàn bộ thông tin về bản thân bạn. Đây quả là một cơ hội tốt để thể hiện sức sáng tạo – chia sẻ rằng bạn là một khách du lịch trên thế giới hay là một chuyên gia viết lách. Sử dụng những từ khóa trong mục này nếu có thể.

3. ĐƯA RA THẾ MẠNH CỦA BẢN THÂN

Những thành quả bạn đạt được sẽ làm sáng láng toàn bộ hồ sơ của bạn. Diễn giải vai trò của mình trong việc dẫn dắt dự án, quản lý thành viên trong dự án và đạt được mục tiêu đề ra – củng cố thêm thông tin bằng những con số nếu có thể.

4. CHỨNG MINH KỸ NĂNG TIẾNG ANH CỦA MÌNH

Thể hiện bạn là người quốc tế như thế nào bằng cách chứng minh những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng. Tham gia các bài Kiểm tra tiếng Anh EF đơn giản và bài kiểm tra trực tuyến miễn phí –  EF SET – và được công nhận điểm trực tiếp trên hồ sơ LinkedIn của bạn.

5. ghi Nhận và đưa ra những đề xuất

Những đề xuất là những thông tin tham khảo và thật dễ dàng nhận được trên LinkedIn. Kết nối với một số người và hỏi họ chia sẻ quan điểm của họ về công việc của bạn và những phẩm chất tốt nhất của bạn – và hãy chắc chắn là bạn cũng giúp lại như vậy.

Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký