GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

5 địa điểm chụp hình Instagram phổ biến ở London

5 địa điểm chụp hình Instagram phổ biến ở London

Nếu bạn đang du lịch tại London (hoặc hi vọng trong tương lai sẽ đến đây) và muốn chụp những tấm hình hoàn hảo để đăng lên Instagram. Bên dưới là 5 địa điểm chụp hình Instagram phổ biến ở London thú vị bạn để khám phá!

Đây là 5 địa điểm chụp hình Instagram phổ biến ở London (vô tình những địa điểm này cũng gần trường EF London) bạn có thể tham khảo.

1. Những cánh cửa đầy màu sắc bên ngoài trường học

Khi bạn đi bộ trên Phố Roupell trên đường đến trường EF London, bạn sẽ thấy nhiều cánh cửa với nhiều sắc thái đẹp mắt khác nhau. Tùy thuộc vào trang phục (hashtag #ootd), bạn có thể chọn cánh cửa phù hợp với màu sắc của quần áo. Và chụp một bức ảnh hoàn hảo cho mình!

Notting Hill đương nhiên cũng là một địa điểm nổi tiếng khác để có được những bức ảnh với những cánh cửa nhiều màu sắc thơ mộng. Bạn nên thêm nó vào chuyến tham quan thành phố của mình.

2. Những ngôi nhà gạch trên phố Colombo

Hầu hết các tòa nhà xung quanh trường đều có nhiều màu gạch khác nhau, nhưng nơi mang đến cho bạn cảm giác cổ điển kiểu Anh đúng nghĩa là quán rượu có tên Rose & Crown chỉ cách trường 2 phút đi bộ.

Nếu bạn muốn chụp ảnh trang phục hoặc chụp ảnh chân dung, những bậc thang ngoài tòa nhà sẽ tạo phông nền hoàn hảo cho bạn. Bạn cũng có thể đưa vào khung hình tòa nhà chọc trời hùng vĩ phía sau tòa nhà. Thêm vào đó, nếu bạn mệt mỏi với việc đăng đăng bài lên Instagram. Bạn luôn có thể thưởng thức một số đồ uống ngay tại quán rượu!

3. Những ngôi nhà trắng bên ngoài Southwark

Nếu bạn có chút thời gian rảnh sau giờ học và chưa vội về nhà. Bạn có thể dừng bên ngoài ga Southwark với những người bạn học mới của mình và chụp vài bức ảnh trước những ngôi nhà màu trắng ở đường Blackfriars, gần nhà hàng Baltic.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thanh lịch và hiện đại, đây là nơi dành cho bạn. Bạn không biết để tay tạo dáng như thế nào? Mua một tách cà phê mang đi từ một trong nhiều quán cà phê gần đó. Điều này tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho bức ảnh của bạn.

4. Bức tường Graffiti trên đường Cornwall

Trong khi đi dạo trên Đường Cornwall, bạn sẽ thấy một bức tường graffiti cung cấp phông nền lý tưởng cho các bức ảnh của bạn. Nếu bạn muốn trang cá nhân Instagram của bạn có một phông nền tương phản với khí trời điển hình của London (tông màu hơi xám), đây là nơi bạn nên tham khảo. Bạn có thể khoe những bộ trang phục mới ở London với bạn bè. Hoặc chụp những bức ảnh selfie vui nhộn và cực ngầu!

5. Cầu Waterloo

Nằm cách trường EF London chỉ 10 phút đi bộ, Cầu Waterloo là nơi hoàn hảo để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh London. Nếu bạn muốn bắt đầu một ngày mới đúng cách, bạn có thể dừng lại trên Cầu Waterloo trước giờ học và ngắm bình minh. Nếu bạn là người thích hoàng hôn hơn, bạn có thể tận hưởng cảnh mặt trời lặn. Và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về đường chân trời của London.

Tôi luôn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp đó trong khi nghe những bài hát yêu thích của mình. Cầu Waterloo là một nơi tuyệt vời để đến. Đặc biệt nếu bạn chưa có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch ở London. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy London Eye, Westminster và Big Ben. Tất cả đều đáng kinh ngạc để xem đó!

5 địa điểm chụp hình Instagram phổ biến ở LondonTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Học một trong 10 ngôn ngữ tại hơn 50 thành phố hàng đầu

Tìm hiểu thêm