GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Yari từ Bỉ tại EF Ireland

Tôi đã đi đến Dublin cùng với EF trong 3 tuần, vì trong suốt năm học, tôi luôn tự thấy mình hơi chậm trễ trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, tôi quan tâm hơn đến việc tham gia chương trình du lịch-ngoại ngữ.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Yari từ Bỉ tại EF Ireland

Mình đã tham gia chương trình 3 tuần của EF ở Dublin vì tiếng Anh của mình luôn hơi yếu trong năm học. Mình quan tâm đến các Chương trình Du lịch-Ngoại ngữ, nhưng không muốn liên tục tiếp xúc với tiếng mẹ đẻ trong thời gian đó. Vì vậy, mình đã chọn EF với các trường học riêng và sinh viên quốc tế, và trình độ tiếng Anh của mình đã được cải thiện đáng kể.

Chuyến đi của mình thành công đặc biệt nhờ vào việc kết bạn với nhiều bạn quốc tế ở đó, mặc dù trước đây mình khá nhút nhát. Mình đã hoàn toàn cởi mở hơn và hòa đồng với mọi người trong chuyến đi với EF. EF đã thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực.

Hoạt động của EF khiến mình nhớ nhất là chuyến đi đến Vách đá Moher. Những vách đá cao 155 mét này là phần cực Tây của Châu Âu và cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho mình và bạn bè. Tất nhiên, tất cả các giải thích của hướng dẫn viên đều bằng tiếng Anh, và mình không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc nghe hiểu cả.

Trong chuyến đi này, mình đặc biệt yêu thích những kỷ niệm với tất cả những người bạn đã gặp và những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau! Thậm chí còn thú vị hơn nữa là vài tháng sau khi kết thúc chuyến đi, chúng mình đã gặp lại nhau ở Paris. Và điều này chắc chắn cũng thú vị như ở Dublin!!! Giá như mình có thể đi lại ngay lập tức và tham gia một chuyến đi khác của EF!

Học tiếng Anh tại DublinTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm