GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Tại sao nên học tiếng Anh ở London?

Tại sao nên học tiếng Anh ở London?

Nghĩ đến việc học, làm việc hay chỉ là sống ở London? Lời khuyên của mình: hãy thực hiện. Tại sao nên học tiếng Anh ở London? London có vô vàn những điều kì thú, từ những cảnh đẹp choáng ngợp đến nền văn hoá, âm nhạc và nghệ thuật phong phú của nơi đây (nếu không nói đến ngữ điệu Anh Anh). Không có gì giống với sự sôi động và đa dạng mà thành phố náo nhiệt này mang lại. Đây chỉ là 5 trong số rất nhiều lý do tại sao bạn nên học tiếng Anh ở London.

1. Thành phố đa văn hoá

London là một trong những thành phố đa văn hóa nhất trên thế giới. Trên thực tế, một phần ba tổng số người dân London là người nước ngoài, và hơn 200 ngôn ngữ được sử dụng trên nhiều đường phố và khu vực lân cận. London là nơi hoàn hảo để kết bạn quốc tế và tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau trong cùng một thành phố.

2. Phong cảnh đa dạng

Nói đến các khu vực lân cận, mỗi khu vực của thành phố đều có phong cách và bầu không khí riêng biệt. Bạn có thể bắt đầu một ngày ở quận Notting Hill xinh đẹp, khám phá Đường Portobello trong khi thưởng ngoạn những ngôi nhà đầy màu sắc và kết thúc một ngày mua sắm ở Camden Town, nếm thử nhiều quầy hàng ăn uống và ghé thăm nhiều cửa hàng cổ điển.

3. Đồ ăn ngập tràn

Là một trung tâm của sự đa dạng về sắc tộc và văn hóa, nền ẩm thực của London là sự kết hợp chiết trung của nhiều loại thực phẩm và hương vị. Có các khu chợ phục vụ các món ăn ngon. Các nhà hàng với nhiều lựa chọn không chứa gluten, thuần chay và ăn chay. Và các cửa hàng cà phê dễ thương trên khắp thành phố. Chợ Borough cũng là một nơi yêu thích của người hâm mộ. Với các nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới bán các món ăn ngon.

4. Bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán

Ở London luôn có nhiều hoạt động được cung cấp. Từ phòng trưng bày nghệ thuật, công viên giải trí và trung tâm mua sắm đến các buổi hòa nhạc, nhạc kịch và sự kiện – thành phố có tất cả. Nếu bạn thèm một chút cây xanh, có rất nhiều không gian ngoài trời mở ở London để bạn luôn có thể lang thang qua các công viên xinh đẹp của nó.

5. Vị trí hoàn hảo

London không chỉ là một địa điểm thích hợp cho những shoot hình trên Instagram mà còn là vị trí cho phép mọi người dễ dàng đi du lịch khắp Châu Âu với giá cả tương đối rẻ. Có vô số kết nối khởi hành từ London trên đường bay thường xuyên. Điều này tạo cơ hội hoàn hảo để khám phá thành phố vào những ngày cuối tuần dài.

Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký