GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

10 ĐỊA ĐIỂM CỰC KỲ LÃNG MẠN TẠI LONDON

10 ĐỊA ĐIỂM CỰC KỲ LÃNG MẠN TẠI LONDON

London có thể so sánh ngang với Paris về danh hiệu Thành phố tình yêu. Để chứng minh điều đó, chúng tôi liệt kê 10 địa điểm lãng mạn tại London có thể giúp bạn theo đuổi, chinh phục trái tim và ghi điểm trong mắt người yêu.

1. Xem CHIẾU PHIM BUỔI TỐI

Rạp chiếu phim ngày càng trở nên cổ điển, vậy tại sao bạn không đặt một sofa hai chỗ và chăn đắp tại Aubin Cinema? Bằng việc mua snack từ bar lên, bạn sẽ kết hợp dễ dàng bốn tiêu chí của một buổi tối lãng mạn: một bộ phim, một chuyến pinic, một chiếc ghế dài và một tấm chăn.

2. MỘt ngày tham quan bẢo tàng

Việc nắm tay hoặc hôn trộm bạn đời sẽ thú vị hơn khi được bao phủ trong không gian nghệ thuật và lịch sử. Có rất nhiều bảo tàng ở London, các bảo tàng không chỉ miễn phí mà còn mở cửa rất muộn và là điểm đến hoàn hảo để đi dạo trong những ngày mưa.

3. Đi xa hơn và xa hơn nỮa

Khi đã yêu, không còn bất kỳ giới hạn nào: Đi cùng người bạn mong muốn đến Đài thiên văn tại Đài thiên văn Hoàng gia và tham dự một trong những cuộc hành trình lên bầu trời đêm và xa hơn nữa. Hãy cùng nhau ngắm ánh trăng và du hành qua toàn bộ vụ trụ!

4. Tình yêu Ở 135 mét

Nếu bạn muốn thực hiện một sự kiện hoành tráng nhưng không có thời gian, hãy đặt một khoang Cupid’s Capsule – một khoang riêng tư cho các bạn tại vòng quay London Eye, hãy làm cho bữa tiệc trọn vẹn hơn với sâm banh và nấm cục. Hành trình quay 30 phút này không hề rẻ, nhưng ai có thể định giá được chuyến tham quan ngắm cảnh cực kỳ lãng mạn này?

5. KhỦng long Victoria

Nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho kim cương, hãy thưởng thức những tinh thể và tòa lâu đài: Crystal Palace Park là khu vui chơi theo phong cách Victoria – một khu vườn Anh điển hình với rất nhiều trang sức – nếu đây không phải một địa điểm lãng mạn, tôi không thể hiểu thế nào mới là lãng mạn. Công viên có mê cung, hồ nước và mô hình khủng long với kích thước thật – mọi thứ đều hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò!

Các địa điểm lãng mạn tại London: từ rạp chiếu phim Aubin đến Serpentine Boating Lake tại Hyde Park

6. Lắng nghe tình yêu

Hãy truyền những thông điệp và thì thầm những lời ngọt ngào bên người bạn yêu thương – khi đứng bên ngoài ở độ cao trên 30m. Hãy ghé thăm Phòng trưng bày thì thầm của St Paul’s Cathedral để có một trải nghiệm âm thanh độc đáo: Phòng trưng bày ở bên dưới một mái vòm và âm thanh di chuyển dọc các vách ngăn – khi bạn thì thầm và lắng nghe dọc bức tường, bạn có thể nghe thấy tiếng của nhau bất kể các bạn đang đứng ở đâu. Bạn chỉ cần cảnh giác với những đối tượng nghe trộm.

7. THƯỞNG NGOẠN CẢNH ĐẸP!

Primrose Hill hoàn toàn miễn phí và có thể ngắm cảnh London trên cao, làm cho nơi này trở thành địa điểm ưa thích của du khách và là một điểm tuyệt vời nếu bạn đang muốn dành một chút thời gian ở một mình. Bạn có thể gây ấn tượng trong ngày hẹn hò của mình bằng bữa dã ngoại ngắm mặt trời lặn hoặc bữa sáng ngắm mặt trời mọc tại đây. Và nhớ mang theo chăn nhé.

8. Nơi phong cẢnh LÀ TẤT CẢ

Hampstead Heath là một công viên xinh đẹp với những đồng cỏ, con đường mòn và hồ nước lãng mạn. Để thực sự ghi điểm, hãy đưa tình yêu của bạn đến Hill Garden đi dạo qua Hampstead Pergola, thả bộ trên đường mòn ngập cỏ giữa một khu vườn xinh đẹp. Hãy tạm quên đi những câu thơ và cánh hoa hồng – chỉ riêng khung cảnh ngoạn mục ở đây đã đủ níu giữ bước chân tình yêu của bạn.

9. NHỮNG BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN TẠI South Bank

South Bank là địa điểm lý tưởng cho lần hẹn hò đầu tiên của bạn, nơi đây cung cấp mọi thứ cho khách tham quan từ khung cảnh, nhà hàng, hiệu sách, bảo tàng và nhiều địa điểm thú vị khác. Bạn có thể tham quan ngoài trời, trong nhà và thả bộ, giúp tăng thêm hoạt động cho ngày hẹn hò lãng mạn của mình.

10. BÀN ĐẠP ĐẾN trái tim

Hyde Park là một trong những công viên lớn nhất tại London và rất nhiều du khách đến tham quan Serpentine Boating Lake. Tuy nhiên, tại sao bạn không thử điều gì khác biệt, hãy giảm bớt khối lượng công việc và thuê một chiếc thuyền đạp? Sau đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn câu phương ngôn: Một cặp đôi cùng chèo thuyền sẽ gắn kết với nhau hơn.

Lên kế hoạch du học London ngay!Tìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký