GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA BQL ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA VÀ EF EDUCATION FIRST

KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA BQL ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA VÀ EF EDUCATION FIRST

Biên bản ghi nhớ thúc đẩy quan hệ hợp tác về đào tạo ngoại ngữ được ký kết giữa Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia đại diện bà Nguyễn Thị Mai Hữu và Tổ chức giáo dục quốc tế EF Education First – Thụy Điển đại diện là Ông Carl Johan, Chủ tịch giải pháp chính phủ của EF vào ngày 8 tháng 5 năm 2019 vừa qua tại Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Thông qua việc ký kết hợp tác này, EF Education First sẽ hỗ trợ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia trong việc chia sẻ các mô hình, bài học kinh nghiệm quốc tế tốt nhất trong giảng dạy ngoại ngữ; đánh giá và bồi dưỡng năng lực tiếng Anh và những ngôn ngữ khác (trực tiếp, trực tuyến và du học tại nước ngoài); và các hoạt đông nghiên cứu đối với việc dạy và học ngoại ngữ. Đây là một trong những hoạt động triển khai thực hiện Biên bản ghi nhớ hợp tác về đánh giá và nâng cao đào tạo tiếng Anh giai đoạn 2018-2020 ký ngày 28/12/2018 giữa Bộ GD&ĐT và Vương quốc Thụy Điển.

Tham dự Lễ ký kết, có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng có liên quan thuộc Bộ GD&ĐT cùng với bà Camilla Melander, Phó Tổng Giám Đốc kiêm trưởng phòng xúc tiến thương mại, thương hiệu quốc gia và trách nhiệm xã hội, Bộ Ngoại giao Thụy Điển cùng đại diện lãnh đạo, nhân viên các ban chức năng của Đại Sứ quán Thụy Điển.

Phát biểu tại lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc, tin tưởng rằng sự hợp tác với tổ chức  giáo dục quốc tế EF Education First sẽ mang lại những chuyển biến tích cực trong công tác đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam và tăng khả năng cạnh tranh của nguồn nhân lực quốc gia trong dài hạn.

Ông Carl Johan, Chủ tịch giải pháp Chính phủ của EF cho biết: “Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hội nghị, hội thảo, nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực chuyên môn. Với việc tiếp cận những mô hình và Phương pháp đào tạo ngôn ngữ tiên tiến, giáo viên ngoại ngữ sẽ được nâng cao năng lực, sáng tạo trong giảng dạy, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.”

EF Education First là một trong các Tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới về các chương trình du học ngôn ngữ và trải nghiệm văn hóa với hơn 50 năm kinh nghiệm, 500 văn phòng đại diện và trường học, 51.000 giáo viên và nhân viên toàn cầu tại 61 quốc gia.

EF cung cấp các sản phẩm dành cho học sinh từ mọi lứa tuổi, nhằm mang đến sự tự do, tự tin khi khám phá thế giới qua ngôn ngữ, du học và giáo dục. Chương trình học của EF bao gồm cả các khóa học dài hạn và ngắn hạn tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc…, cụ thể:

 Du học hè: https://www.ef.com.vn/pg/du-hoc-he/

– Du học ngôn ngữ: https://www.ef.com.vn/pg/hoc-tieng/

– Du học trung học: https://www.ef.com.vn/pg/du-hoc-trung-hoc/

– Các khóa học cao đẳng, dự bị đại học và sau đại học: https://www.ef.com.vn/upa/

Tìm hiểu các chương trình du học được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của EFXem các chương trình
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký