GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alejandra từ Mexico tại EF London

Tôi dành thời gian để thực sự học tiếng Anh, bởi vì điều rất quan trọng đối với tôi là cảm thấy tự tin trong công việc và chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất có thể.
Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Alejandra từ Mexico tại EF London

Tôi thật sự tin rằng đang trải nghiệm một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống ở mọi khía cạnh. Tôi đang dành thời gian để trau dồi tiếng Anh, vì điều này cực kỳ quan trọng để bản thân cảm thấy tự tin trong môi trường làm việc. Và tôi cũng đang trang bị cho bản thân những công cụ tốt nhất để đạt được mục tiêu đó.

Nhưng không chỉ vậy, việc ở đây còn mang lại những trải nghiệm trao đổi văn hóa vô cùng thú vị. EF cung cấp một nền tảng với nhiều loại khóa học khác nhau, vì vậy có những người học ở đây chỉ trong hai tuần cho đến 11 tháng. Số lượng người bạn gặp và tình bạn thân thiết được hình thành chỉ đơn giản bằng cách bước ra khỏi vùng an toàn của bạn thật đáng kinh ngạc. Chưa kể đến tất cả những điều bạn học hỏi từ họ và những trải nghiệm bạn cho phép bản thân có, từ việc đi lại trong ga tàu điện ngầm đến thử những món ăn mới.

Bây giờ mình có thể nói, "Mình sẽ đến Hàn Quốc vì bạn thân mình ở đó"; "Mình đến Paris thăm bạn bè"; "Mình được mời đến Thụy Sĩ vào cuối tuần"; "Mình nghĩ sẽ đi Thổ Nhĩ Kỳ vào năm tới"; "Khi bạn quay lại Mexico, hãy gặp mình ở Monterrey, và sau đó bạn có thể đến chỗ mình chơi." Không nghi ngờ gì, đó là phần ĐÁNG NHỚ NHẤT của việc cho bản thân thời gian, ngắn hay dài, để mở rộng tầm nhìn và quan trọng nhất là bước ra khỏi vùng an toàn.

Mình luôn nói rằng trường học không dạy bạn cách sống, nhưng EF là một trong những trường học thúc đẩy bạn vươn cao. Đó là cánh cửa nhỏ mở ra hàng nghìn cơ hội trên thế giới, và việc nắm bắt chúng phụ thuộc vào bạn.

Học tiếng Anh tại LondonTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm