Cam kết của chúng tôi về Quyền Riêng Tư của Bạn

EF Education First ("EF") cam kết bảo vệ quyền riêng tư của các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại của chúng tôi. Chính sách quyền riêng tư EF (“Chính Sách Quyền Riêng Tư”) áp dụng đối với tất cả các Dữ Liệu Cá Nhân (như được định nghĩa dưới đây) mà chúng tôi xử lý, bao gồm Dữ Liệu Cá Nhân được thu thập hoặc được cung cấp thông qua các trang web, ứng dụng di động của chúng tôi hoặc thông qua các trang mạng xã hội chính thức của chúng tôi hoặc thông qua các kênh trực tuyến hoặc ngoại tuyến khác như được mô tả dưới đây (gọi chung là “Các Sản Phẩm EF”).

Nếu bạn không thể, hoặc sẽ không, cung cấp cho chúng tôi các thông tin cá nhân mà chúng tôi yêu cầu một cách hợp lý, chúng tôi có thể không cung cấp được cho bạn các thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn yêu cầu.

Bên kiểm soát đối với việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn như được xác định trong Chính Sách Quyền Riêng Tư mà bạn có thể xem tại đây sẽ là một công ty của EF tùy thuộc vào sản phẩm EF mà bạn đang quan tâm hoặc đang sử dụng. Với vai trò là bên kiểm soát, công ty EF này sẽ có trách nhiệm đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của bạn được xử lý tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư được áp dụng.

Dữ Liệu Cá Nhân

Dữ Liệu Cá Nhân”là thông tin hoặc một phần thông tin có thể xác định cá nhân bạn. Chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và sử dụng các thông tin sau đây về bạn:

  • Tên và thông tin liên lạc (ví dụ: địa chỉ thư điện tử hoặc gửi thư, số điện thoại)
  • Thông tin tài khoản hoặc ID người dùng (ví dụ: tên người dùng, ảnh đại diện hoặc ID tài khoản mạng xã hội)
  • Quốc gia cư trú hoặc quốc tịch
  • Ngày sinh
  • Giới tính
  • Thông tin kỹ thuật, ví dụ: tên người dùng, tên hiển thị, địa chỉ IP, dữ liệu thiết bị và trình duyệt, thông tin thu thập bằng cookies, pixel tag và các công nghệ khác, dữ liệu nhật ký máy chủ, dữ liệu sử dụng ứng dụng và dữ liệu vị trí, theo dõi và thao tác di chuyển trên trang web
  • Tuỳ chọn (ví dụ: ngôn ngữ, khoá học ưu tiên)
  • Tên và địa chỉ trường hoặc công ty, tên và địa chỉ thư điện tử của giáo viên, nghề nghiệp, hồ sơ học lực, trình độ ngoại ngữ
  • Số thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, dữ liệu thanh toán hoặc thông tin tài khoản ngân hàng
  • Tình trạng y tế (ví dụ: dị ứng hoặc bệnh tật), nhu cầu dinh dưỡng, thói quen hút thuốc, miễn dịch
  • Thông tin di chuyển, bản sao hộ chiếu, thông tin visa
  • Dữ liệu bảo hiểm
  • Tên và thông tin liên lạc của các thành viên gia đình
  • Các thông tin khác mà bạn cung cấp qua cuộc gọi video hoặc điện thoại, hoặc qua tin nhắn và thu âm và/hoặc bản ghi của các cuộc gọi hoặc tin nhắn đó.
  • Ảnh hoặc video ghi hình của bạn
  • Các ưu thích
  • Tiến trình học tập và điểm danh

Chúng tôi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân như thế nào?

Chúng tôi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân theo nhiều cách khác nhau:

  • Trực tiếp từ Quý vị: Chúng tôi thu thập thông tin trực tiếp từ bạn, thông qua việc bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi hoặc bạn có hành động dẫn đến việc chúng tôi có được các thông tin đó, ví dụ:
  • Ngoại tuyến: Chúng tôi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của bạn khi bạn liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng, đăng ký một sản phẩm hoặc dịch vụ, cung cấp thông tin cho chúng tôi bằng văn bản, hoặc trong quá trình gọi điện thoại hoặc video.
  • Trực tuyến: Chúng tôi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của bạn thông qua các sản phẩm của EF, ví dụ khi bạn đăng ký nhận bản tin hoặc tài liệu giới thiệu, sử dụng chatbot của chúng tôi, hoặc đăng ký một sản phẩm hoặc dịch vụ. Chúng tôi cũng thu thập Dữ Liệu Cá Nhân thông qua:
  • Thông qua trình duyệt hoặc thiết bị của quý vị: Các thông tin nhất định được thu thập bằng hầu hết các trình duyệt hoặc tự động thông qua thiết bị của quý vị. Chúng tôi sử dụng thông tin này cho các mục đích thống kê cũng như để đảm bảo rẳng các Trang Web hoạt động đúng chức năng.
    • Cookie. Cookie cho phép máy chủ mạng truyền dữ liệu đến máy tính hoặc thiết bị để lưu trữ thông tin và phục vụ các mục đích khác. Nếu bạn không muốn thông tin được thu thập qua việc sử dụng cookie, hầu hết các trình duyệt đều có tùy chọn đơn giản cho phép bạn từ chối sử dụng cookie. Để biết thêm thông tin chi tiết về mục đích và các loại cookie mà chúng tôi sử dụng, vui lòng tham khảo chính sách cookie của chúng tôi.
    • Việc bạn sử dụng ứng dụng di động. Khi bạn tải xuống và sử dụng một trong các ứng dụng di động của chúng tôi, và trong phạm vi cho phép cài đặt quyền riêng tư trên ứng dụng, chúng tôi theo dõi và thu thập dữ liệu sử dụng ứng dụng, bao gồm thời gian ứng dụng di động trên thiết bị của bạn truy cập máy chủ của chúng tôi và các thông tin và tệp tin đã được tải xuống ứng dụng di động dựa trên số nhận dạng thiết bị của bạn cũng như thống kê về sự cố và lỗi mà người dùng gặp phải.
    • Thiết bị của bạn. Với điều kiện bạn cho phép chức năng định vị trên thiết bị của bạn, chúng tôi có thể thu thập vị trí thực tế của thiết bị để cung cấp cho bạn các dịch vụ và nội dung dựa trên vị trí được cá nhân hoá. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo phần “Chúng tôi sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân như thế nào?”
  • Từ các công ty liên kết, đối tác kinh doanh, bên cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoặc đơn vị xử lý yêu cầu bồi thường. Chúng tôi có thể nhận Dữ Liệu Cá Nhân từ các bên khác liên quan đến khóa học/chương trình của bạn, bao gồm:
    • Các công ty liên kết của chúng tôi, ví dụ như công ty EF thực hiện việc quảng bá kinh doanh dịch vụ của chúng tôi và cung cấp dịch vụ khách hàng tại quốc gia bạn sinh sống và cung cấp cho chúng tôi Dữ Liệu Cá Nhân cần thiết để đạt được thỏa thuận với bạn cho đơn đặt hàng của bạn, hoặc trường học tại quốc gia nơi bạn sẽ tới cung cấp một số dịch vụ mà bạn đã đăng ký, hoặc công ty EF chính đặt tại Thụy Sĩ chịu trách nhiệm thực hiện hợp đồng với bạn đối với bất kỳ lời mời giao kết nào của EF.
    • Các đối tác kinh doanh, ví dụ như các đại lý bán hàng tại địa phương thực hiện việc quảng bá kinh doanh dịch vụ của chúng tôi tại quốc gia bạn sinh sống.
    • Các bên xử lý yêu cầu bồi thường nhận được thông tin về yêu cầu bồi thường bảo hiểm của bạn trong trường hợp bảo hiểm.
  • Từ các nguồn khác. Chúng tôi có thể nhận Dữ Liệu Cá Nhân của bạn từ các nguồn khác, bao gồm cơ sở dữ liệu công khai, các đối tác tiếp thị chung, ví dụ như các công ty tiếp thị hoặc bên cung cấp phần mềm và dịch vụ tự động hóa và phân tích dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, các nền tảng mạng xã hội, bao gồm nhưng không giới hạn ở Facebook, Instagram, Snapchat, TikTok, LinkedIn, X, YouTube, và các dịch vụ nhắn tin như WhatsApp hoặc Facebook Messenger, những người bạn của bạn hoặc có kết nối với bạn trên các nền tảng mạng xã hội cũng như các bên thứ ba khác. Ví dụ, nếu bạn chọn liên kết tài khoản mạng xã hội của mình với tài khoản Sản Phẩm EF, các Dữ Liệu Cá Nhân mà bạn đã đăng ký trong hồ sơ của mình, chẳng hạn như địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ bưu điện, ngày sinh, họ tên và tên người dùng sẽ được chia sẻ với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng cookie để theo dõi các thành viên của mạng xã hội như được giải thích chi tiết trong chính sách cookie của chúng tôi.
  • Nếu bạn ghé thăm các trang của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về việc bạn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi thông qua trình duyệt của bạn để theo dõi hoạt động trên các trang của chúng tôi, bao gồm địa chỉ Media Access Control (MAC), loại máy tính (Windows hoặc Macintosh), độ phân giải màn hình, tên và phiên bản hệ điều hành, nhà sản xuất và mẫu thiết bị, ngôn ngữ, loại và phiên bản trình duyệt Internet, bên cung cấp dịch vụ, và tên và phiên bản sản phẩm EF mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, một địa chỉ IP sẽ được tự động nhận diện và ghi lại trong nhật ký máy chủ của chúng tôi mỗi khi bạn truy cập các Sản Phẩm EF, cùng với thời gian truy cập và các trang đã truy cập. Bạn có thể tìm hiểu thêm về việc thu thập địa chỉ IP và các dữ liệu duyệt web khác trong chính sách cookie của chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân như thế nào ?

Chúng tôi sẽ sử dụng Dữ Liệu Cá Nhận của bạn cho các mục đích sau:

  • Dữ Liệu Cá Nhân của bạn sẽ được EF xử lý nhằm mục đích hoàn tất đặt hàng, cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã đặt (bao gồm bảo hiểm du lịch), cung cấp dịch vụ khách hàng, các dịch vụ hành chính hoặc để thực hiện hợp đồng giữa bạn và chúng tôi, hoặc như được mô tả thêm trong chính sách này.
  • • Chúng tôi cũng có thể sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân để:
    • Xác định trình độ ngôn ngữ phù hợp, phân tích kỹ năng của bạn và đề xuất các cải thiện
    • Phục vụ mục đích thống kê, bảo trì hệ thống, sao lưu, tính toán mức độ sử dụng và hỗ trợ chẩn đoán sự cố máy chủ của các Sản Phẩm EF, để phát triển kinh doanh và đảm bảo các Sản Phẩm EF hoạt động bình thường.
    • Cho phép bạn liên hệ và được liên hệ bởi những người dùng khác thông qua các Sản Phẩm EF, nếu sản phẩm liên quan cho phép.
    • Cung cấp dịch vụ khách hàng hoặc gửi thông tin liên quan đến dịch vụ thông qua nhiều kênh khác nhau như SMS, các dịch vụ nhắn tin như WhatsApp, Facebook Messenger, chatbot hoặc email.
    • Cho phép bạn tham gia vào bảng tin, trò chuyện, trang hồ sơ, blog và sử dụng các dịch vụ khác giúp bạn đăng tải thông tin và tài liệu.
    • Phục vụ mục đích xác lập, thực thi hoặc bảo vệ các yêu cầu pháp lý hoặc thu hồi nợ, nếu cần thiết.
    • Phát hiện, điều tra hoặc ngăn chặn các sự cố an toàn thông tin, hành vi gian lận, xuyên tạc, sự cố an ninh hoặc tội phạm.
    • Tuân thủ các yêu cầu, quy định và tuân thủ pháp lý hiện hành, bao gồm nhưng không giới hạn ở các luật về trừng phạt kinh tế.
    • Cho phép bạn báo cáo các quan ngại thông qua các kênh tố giác của chúng tôi.
    • Nếu bạn đã ký vào biểu mẫu cho phép sử dụng hình ảnh: hình ảnh hoặc video quay bạn có thể được sử dụng trong tài liệu tiếp thị nhằm quảng bá các sản phẩm của EF.
    • Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi và bảo vệ nhân viên khỏi các mối đe dọa trong các cuộc gọi điện thoại hoặc video
    • Nếu bạn đã đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cho mục đích tiếp thị:
      • Phân tích và cải thiện các ưu đãi của chúng tôi bằng cách xác định xu hướng sử dụng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng bá và điều chỉnh trải nghiệm cũng như nội dung của Sản Phẩm EF dựa trên các hoạt động trước đó của bạn trên các Sản Phẩm EF. Ví dụ, tùy thuộc vào Sản Phẩm EF mà bạn đã tìm kiếm trên trang web của chúng tôi, hoặc đã tham khảo trước đó, các đề xuất hiển thị cho bạn trên các Sản Phẩm EF có thể được giới hạn theo ngôn ngữ cụ thể, độ dài khóa học hoặc ngân sách.
      • Cung cấp cho bạn các dịch vụ và nội dung được cá nhân hóa dựa trên vị trí thực tế của thiết bị của bạn. Ví dụ, nếu thiết bị của bạn cho biết bạn đang duyệt từ một quốc gia cụ thể, bạn có thể được chuyển hướng đến trang web EF bằng ngôn ngữ của quốc gia đó hoặc được đề xuất văn phòng EF gần nhất để ghé thăm hoặc tìm hiểu thông tin.
      • Tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt dựa trên sở thích của bạn. Việc này được thực hiện thông qua các giải pháp tiếp thị qua email như phần mềm quản lý của Salesforce Marketing Cloud, phần mềm này giúp duy trì danh sách gửi thư, lập lịch và điều chỉnh nội dung email dựa trên những gì người nhận đã đọc, nhấp vào hoặc chuyển tiếp, hoặc thông qua các kênh khác như SMS, dịch vụ nhắn tin nhanh, chatbot, cuộc gọi điện thoại với nhân viên (tiếp thị qua điện thoại) hoặc thư truyền thống. Tất cả các thông tin liên lạc này sẽ có liên kết hủy đăng ký rõ ràng hoặc cung cấp tính năng từ chối nhận thông tin theo cách khác.
      • Chuyển giao và truyền thông tin đến các công ty bên thứ ba hoặc các công ty EF khác để phục vụ mục đích tiếp thị của họ, bao gồm các hoạt động tiếp thị trực tiếp và tiếp thị qua điện thoại
        • Chúng tôi có thể cung cấp tùy chọn thanh toán cho các Sản Phẩm EF thông qua các giải pháp thanh toán, bao gồm nhưng không giới hạn tuỳ chọn thanh toán thông qua Klarna Bank AB (publ), Sveavägen 46, 111 34 Stockholm (“Klarna”). Để có thể cung cấp các phương thức thanh toán của Klarna cho bạn, chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn dưới dạng thông tin liên hệ và chi tiết đơn hàng với Klarna, nhằm giúp Klarna đánh giá xem bạn có đủ điều kiện sử dụng các phương thức thanh toán của họ hay không và điều chỉnh các phương thức thanh toán phù hợp với bạn. Dữ liệu cá nhân của bạn sau khi được chuyển giao sẽ được xử lý theo chính sách bảo mật của Klarna.

        Chúng tôi chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân theo cách nào?

        Chúng tôi chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn như được mô tả dưới đâycũng như trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này, hoặc như được pháp luật áp dụng cho phép:

        • Các công ty liên kết

          Các công ty liên kết của chúng tôi có thể bao gồm công ty EF địa phương chịu trách nhiệm quảng bá dịch vụ và cung cấp dịch vụ khách hàng tại quốc gia nơi bạn cư trú, hoặc trường học tại quốc gia nơi bạn đến cung cấp một số dịch vụ mà bạn đã đặt, hoặc các công ty EF cung cấp các chức năng dịch vụ nội bộ như CNTT, pháp lý hoặc các dịch vụ hỗ trợ chung khác hoặc các công ty khác. Nếu chúng tôi đã nhận được sự đồng ý của bạn, chúng tôi cũng có thể chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn với các công ty liên kết EF khác cho mục đích tiếp thị của riêng họ. Danh sách các công ty liên kết có thể được tìm thấy tại đây, bao gồm International Care Ltd, Selnaustrasse 30, 8001 Zürich.

        • Các bên cung cấp dịch vụ thứ ba

          Chúng tôi chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân với các bên thứ ba liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho bạn và vận hành hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Ví dụ, chúng tôi có thể chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân với các bên cung cấp các hệ thống CNTT để quản lý quan hệ khách hàng, xử lý thẻ tín dụng hoặc các phương thức thanh toán khác, lập lịch học hoặc lưu trữ kết quả học tập; với các bên cung cấp phần mềm và dịch vụ tự động hóa và phân tích tiếp thị số; với các nền tảng quảng cáo để hiển thị quảng cáo phù hợp với sở thích của bạn; với các bên thứ ba khác để cung cấp dịch vụ khách hàng, phân tích kinh doanh, phòng chống gian lận và đảm bảo tuân thủ quy định, cũng như với các cơ quan xử lý visa. Nếu bạn không thanh toán hóa đơn đúng hạn, chúng tôi có thể chuyển một số thông tin của bạn đến bên cung cấp dịch vụ thu hồi nợ, Intrum. Dữ liệu được chuyển có thể bao gồm tên, ngày sinh và thông tin liên hệ của Bạn, và nếu có, số hồ sơ thu hồi nợ của bạn. Intrum là một công ty quốc tế với nhiều chi nhánh và hoạt động tại các quốc gia khác nhau. Công ty Intrum thực hiện việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của bạn với tư cách là đơn vị kiểm soát dữ liệu. Bạn có thể tham khảo thông tin về các hoạt động xử lý bằng ngôn ngữ tương ứng trên trang web Intrum tại từng quốc gia.

          Dữ Liệu Cá Nhân thu thập theo biểu mẫu cho phép sử dụng hình ảnh có thể được chia sẻ với nhiếp ảnh gia hoặc công ty sản xuất.

          Khi chúng tôi cung cấp tính năng chatbot trên các sản phẩm EF thông qua công nghệ AI mới nhất, các câu hỏi mà bạn đặt cho chatbot sẽ được chuyển đến và tạm thời lưu trữ bởi nhà cung cấp công nghệ AI, nhưng sẽ không được sử dụng để đào tạo hoặc cải thiện mô hình AI của họ. Dữ Liệu Cá Nhân sẽ không được chuyển giao, trừ khi bạn tự cung cấp thông tin cá nhân trong câu hỏi của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://openai.com/policies/api-data-usage-policies. Cuộc trò chuyện qua chatbot và dữ liệu cá nhân nhập vào các trường chỉ định trong cuộc trò chuyện sẽ được EF lưu trữ trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của chúng tôi để phục vụ mục đích tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng

        • Bên cung cấp dịch vụ lữ hành

          Chúng tôi chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân với các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành, bao gồm khách sạn, hãng hàng không, bên cung cấp dịch vụ xe buýt hoặc tàu, cũng như các trưởng nhóm khóa học, trưởng nhóm hoạt động hoặc các nhà thầu khác có liên quan đến việc quản lý các chương trình của chúng tôi; hoặc với công ty bảo hiểm lữ hành chuẩn bị hợp đồng bảo hiểm lữ hành cho bạn. Vui lòng lưu ý rằng các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành có thể liên hệ với bạn để yêu cầu thêm thông tin nếu cần thiết để hoàn tất đặt chỗ hoặc cung cấp dịch vụ lữ hành liên quan.

        • Các đối tác kinh doanh

          Chúng tôi có thể chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn với các đối tác kinh doanh khi chúng tôi quảng bá một chương trình hoặc cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm cùng với một đối tác kinh doanh thứ ba hoặc khi chúng tôi sử dụng đại lý bán hàng địa phương để tiếp thị dịch vụ của chúng tôi tại quốc gia nơi bạn cư trú. Trong hầu hết các trường hợp, chương trình hoặc ưu đãi sẽ có tên của đối tác kinh doanh thứ ba, riêng lẻ hoặc cùng với tên của chúng tôi, hoặc bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của đối tác đó đó bằng một thông báo.

        • Các bên thứ ba khác

          Nếu bạn đăng nhập vào một sản phẩm/dịch vụ của EF bằng phương thức đăng nhập một lần thông qua ứng dụng hoặc nền tảng của bên thứ ba, bạn sẽ chia sẻ một số thông tin nhất định với nền tảng mạng xã hội đó, chẳng hạn như việc bạn đã truy cập hoặc tương tác với chúng tôi.

        • Giao dịch doanh nghiệp

          Trong trường hợp hoạt động kinh doanh của chúng tôi được chuyển nhượng hoặc sáp nhập trực tiếp hoặc gián tiếp với một doanh nghiệp khác, Dữ Liệu Cá Nhân của bạn có thể được tiết lộ cho các bên tư vấn của chúng tôi, bên mua tiềm năng và các bên tư vấn của họ, đồng thời có thể được chuyển giao cho các chủ sở hữu mới của mảng kinh doanh.

        • Quyền và nghĩa vụ pháp lý

          Chúng tôi cũng chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân khi chúng tôi cho rằng điều đó là cần thiết: (a) theo pháp luật áp dụng; (b) để tuân thủ các thủ tục pháp lý; (c) để phản hồi các yêu cầu từ các cơ quan chính phủ, bao gồm cả các cơ quan chính phủ bên ngoài quốc gia nơi bạn cư trú; (d) để thực thi các điều khoản và điều kiện của chúng tôi hoặc một hợp đồng; (e) để bảo vệ hoạt động của chúng tôi hoặc hoạt động của bất kỳ công ty liên kết nào của chúng tôi; (f) để bảo vệ quyền lợi, quyền riêng tư, sự an toàn hoặc tài sản của chúng tôi, và/hoặc quyền lợi, quyền riêng tư, sự an toàn hoặc tài sản của bất kỳ công ty liên kết nào của chúng tôi; và (g) để chúng tôi thực hiện các biện pháp khắc phục hoặc giảm thiểu thiệt hại mà chúng tôi có thể gánh chịu.

        Chuyển Dữ Liệu Quốc Tế

        EF có hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia khác nhau, và Dữ Liệu Cá Nhân của bạn có thể được chia sẻ với các công ty liên kết của EF hoặc các bên nhận khác như đã mô tả ở trên, những bên cần nhận dữ liệu này để thực hiện các dịch vụ mà bạn đã yêu cầu hoặc cho các mục đích theo chính sách này. Các bên nhận đó có thể nằm ngoài quốc gia nơi bạn cư trú, bao gồm cả các quốc gia không đảm bảo mức độ bảo vệ dữ liệu tương đương với quốc gia nơi bạn cư trú, kể cả quốc gia điểm đến của chương trình của bạn (vui lòng xem tất cả điểm đến trên trang web của chúng tôi tại www.ef.com/pg/) hoặc bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào của EF đặt tại Hoa Kỳ, trong Liên minh Châu Âu hoặc tại Ấn Độ. Trừ khi Ủy ban Châu Âu hoặc cơ quan có thẩm quyền tương đương tại quốc gia nơi bạn cư trú xác định rằng một quốc gia đảm bảo mức độ bảo vệ dữ liệu cá nhân phù hợp, EF sẽ sử dụng các hợp đồng dựa trên các điều khoản bảo vệ dữ liệu tiêu chuẩn của Ủy ban Châu Âu hoặc của cơ quan có thẩm quyền địa phương đối với việc chuyển dữ liệu cá nhân ra quốc tế, và/hoặc áp dụng các biện pháp chuyển dữ liệu cá nhân khác theo yêu cầu của luật pháp áp dụng tại khu vực pháp lý của bạn để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật áp dụng.

        Chúng tôi thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân trên cơ sở nào?

        Chúng tôi đã ghi nhận các cơ sở pháp lý cho các hoạt động xử lý dữ liệu của mình trong Phụ Lục 1.

        Trong một số trường hợp, chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn dựa trên sự đồng ý của bạn (ví dụ: khi bạn đồng ý cho phép chúng tôi thiết lập các cookie không bắt buộc cần thiết). Trong phạm vi chúng tôi sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm, việc xử lý này sẽ dựa trên sự đồng ý rõ ràng của bạn, trừ các trường hợp khác mà luật bảo vệ dữ liệu áp dụng cho phép. Dữ liệu nhạy cảm có thể bao gồm thông tin về tình trạng sức khỏe, dân tộc hoặc tín ngưỡng tôn giáo của bạn – vui lòng xem thêm trong mục “Dữ liệu nhạy cảm”. Khi chúng tôi xử lý dữ liệu dựa trên sự đồng ý của bạn, bạn có thể rút lại sự đồng ý đó bất cứ lúc nào.

        Việc xử lý một số Dữ Liệu Cá Nhân của bạn là cần thiết để chúng tôi cung cấp dịch vụ theo thỏa thuận mà bạn đã ký kết với chúng tôi. Nếu không có thông tin này, chúng tôi sẽ không thể cung cấp được một số dịch vụ nhất định cho bạn.

        Trong những trường hợp khác, chúng tôi xử lý dữ liệu của bạn khi có yêu cầu của pháp luật (ví dụ: nếu chúng tôi đươc yêu cầu phải xử lý dữ liệu theo lệnh tòa án hoặc theo bất kỳ quy định pháp luật áp dụng nào).

        Chúng tôi cũng xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn khi điều đó phục vụ lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc của bên thứ ba, với điều kiện rằng quyền bảo vệ dữ liệu của bạn không vượt trên những lợi ích đó. Điều này có thể bao gồm việc tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự với những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã mua từ cùng một pháp nhân. Trong trường hợp chúng tôi không xử lý dữ liệu dựa trên sự đồng ý, yêu cầu pháp lý hoặc nghĩa vụ hợp đồng, chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn dựa trên lợi ích hợp pháp, như được mô tả trong Chính Sách này, trong phạm vi được pháp luật áp dụng cho phép.

An ninh

Chúng tôi áp dụng các biện pháp tổ chức, kỹ thuật và quản lý phù hợp để đảm bảo Dữ Liệu Cá Nhân mà chúng tôi kiểm soát luôn chính xác và được cập nhật, đồng thời bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân không bị xử lý trái phép hoặc bất hợp pháp, cũng như không bị mất mát, hủy hoại hoặc hư hỏng do sự cố ngoài ý muốn.

Huỷ đăng ký

Nếu bất kỳ khi nào bạn muốn ngừng nhận các thông tin tiếp thị từ chúng tôi, bạn có thể sử dụng tính năng hủy đăng ký trong thông tin tiếp thị mà bạn nhận được hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ được liệt kê trong mục “Liên hệ với chúng tôi”. Khi gửi yêu cầu, vui lòng nêu rõ rằng bạn muốn ngừng nhận các thông tin tiếp thị từ chúng tôi.

Xin lưu ý rằng các thay đổi có thể không có hiệu lực ngay lập tức. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý (các) yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất có thể..

Các trang bên thứ ba

Chính Sách Quyền Riêng Tư này không áp dụng và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với quyền riêng tư, thông tin hoặc các hoạt động khác của bất kỳ bên thứ ba nào mà bạn trực tiếp cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm bất kỳ bên thứ ba nào vận hành trang web có liên kết trên Sản Phẩm EF. Việc bao gồm một liên kết trên Sản Phẩm EF không có nghĩa là chúng tôi hoặc các công ty liên kết của chúng tôi chứng thực cho trang web đó.

Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn truy cập vào các tính năng của bên thứ ba, cho phép bạn chia sẻ hoạt động của mình trên Sản Phẩm EF lên tài khoản mạng xã hội của bạn, ví dụ như Facebook hoặc LinkedIn. Xin lưu ý rằng bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp bằng tính năng này sẽ được điều chỉnh bởi chính sách quyền riêng tư của bên thứ ba áp dụng mà không phải Chính Sách Quyền Riêng Tư này. Chúng tôi không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về cách thức bên thứ ba sử dụng thông tin mà bạn cung cấp qua việc sử dụng tính năng này.

Chúng tôi lưu trữ dữ liệu cá nhân trong bao lâu?

Chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn trong thời gian cần thiết cho các mục đích mà dữ liệu đó được thu thập hoặc theo thời hạn được quy định bởi pháp luật và thông lệ thị trường, trừ khi việc lưu trữ lâu hơn là cần thiết để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý hoặc để thiết lập, thực hiện hoặc phản hồi các khiếu nại pháp lý, hoặc trừ khi một khoảng thời gian cụ thể đã được thông báo.

Chúng tôi sẽ giữ lại một phần giới hạn Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cần thiết cho mục đích tiếp thị cho đến khi bạn rút lại sự đồng ý của mình, nhưng trong mọi trường hợp, không quá 10 năm kể từ lần cuối cùng bạn sử dụng dịch vụ hoặc nhận sản phẩm..

Nếu bạn dưới 16 tuổi

Nếu bạn dưới 16 tuổi, bạn nên xem xét nội dung này cùng với cha mẹ hoặc người giám hộ của bạn để đảm bảo cả hai đều hiểu rõ. Nếu chúng tôi phát hiện rằng bạn dưới 16 tuổi và chúng tôi đã thu thập thông tin về bạn mà không có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ của bạn, chúng tôi có thể cần xóa thông tin đó càng sớm càng tốt và bạn sẽ không thể sử dụng các Sản Phẩm EF.

Dữ Liệu Nhạy Cảm

Chúng tôi có thể cần thu thập dữ liệu cá nhân nhạy cảm (chẳng hạn như thông tin về sức khỏe, tín ngưỡng tôn giáo hoặc xu hướng tình dục) để quản lý việc đi lại, sắp xếp chỗ ở, bảo hiểm và đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt khóa học.

Việc tham gia khóa học và đi lại yêu cầu học viên có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt. Do đó, chúng tôi có thể yêu cầu bạn tiết lộ tất cả các bệnh lý nghiêm trọng hiện hữu cũng như các loại thuốc đang sử dụng trước khi khởi hành. Chúng tôi cũng có thể yêu cầu bằng chứng về việc tiêm chủng và giấy chứng nhận y tế. Bạn cũng có trách nhiệm thông báo cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào trong tình trạng sức khỏe thể chất hoặc tinh thần của mình cho đến khi khởi hành.

Nếu bạn bị ốm hoặc mất năng lực hành vi trong khóa học, chúng tôi có thể thực hiện bất kỳ hành động nào mà chúng tôi cho là cần thiết để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của bạn, bao gồm sắp xếp điều trị y tế và đưa bạn về nhà. Trong trường hợp đó, EF có thể liên hệ với người liên hệ khẩn cấp của bạn để thông báo về các vấn đề sức khỏe đã xảy ra.

Chúng tôi sẽ lưu trữ và chia sẻ bất kỳ dữ liệu cá nhân nhạy cảm nào mà chúng tôi thu thập về bạn trong một môi trường được mã hóa và chỉ cấp quyền truy cập cho những người cần phải biết thông tin này. Dữ liệu sẽ chỉ được lưu giữ trong thời gian cần thiết để đạt được mục đích thu thập hoặc lâu hơn để đáp ứng thời hiệu khởi kiện theo pháp luật địa phương. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi nhận được sự đồng ý rõ ràng của bạn đối với việc xử lý dữ liệu này, trừ khi có ngoại lệ theo luật bảo vệ dữ liệu áp dụng.

Các cập nhật đối với chính sách riêng tư này

Chúng tôi có thể thay đổi Chính Sách Riêng Tư này. Vui lòng xem tại ghi chú “Cập Nhật Mới Nhất” tại phần đầu của trang này để xem khi nào là lần gần nhất Chính Sách Riêng Tư này được sửa đổi. Bất kỳ thay đổi nào đối với Chính Sách Riêng Tư này sẽ trở nên có hiệu lực khi chúng tôi đăng Chính Sách Riêng Tư sửa đổi lên Trang Web. Việc quý vị sử dụng các Trang Web sau khi có các thay đổi này có nghĩa là quý vị chấp nhận Chính Sách Riêng Tư sửa đổi.

Quyền của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền truy cập và kiểm soát thông tin cá nhân của bạn và sẽ phản hồi các yêu cầu theo quy định của pháp luật về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu hiện hành. Chúng tôi có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính và cung cấp thêm thông tin chi tiết khác để hỗ trợ chúng tôi xử lý yêu cầu..

Phụ thuộc vào cơ sở pháp lý mà chúng tôi dựa vào để xử lý dữ liệu, bạn có quyền:

  1. yêu cầu truy cập Dữ Liệu Cá Nhân của mình;
  2. yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa hoặc bổ sung Dữ Liệu Cá Nhân không chính xác hoặc không đầy đủ;
  3. yêu cầu chúng tôi xóa Dữ Liệu Cá Nhân của bạn, và chúng tôi sẽ thực hiện nếu được yêu cầu theo quy định của pháp luật về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu áp dụng;
  4. hạn chế việc chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn trong một số trường hợp nhất định
  5. yêu cầu chúng tôi cung cấp cho bạn bản sao Dữ Liệu Cá Nhân của bạn dưới định dạng có thể đọc bằng máy hoặc chuyển dữ liệu đó sang các dịch vụ khác;
  6. phản đối một số hoạt động xử lý, bao gồm cả việc chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân dựa trên lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc cho mục đích tiếp thị trực tiếp; và
  7. rút lại sự đồng ý nếu trước đó chúng tôi đã yêu cầu bạn đồng ý với việc xử lý dữ liệu.

Những quyền này có thể bị giới hạn trong một số trường hợp theo quy định của pháp luật về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu áp dụng – ví dụ, khi chúng tôi có nghĩa vụ pháp lý hoặc có căn cứ hợp pháp khác để xử lý dữ liệu của bạn.

Nếu bạn muốn thực hiện các quyền trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới. Chúng tôi hy vọng có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến cách chúng tôi xử lý dữ liệu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo ngại chưa được giải quyết, bạn cũng có quyền khiếu nại với cơ quan bảo vệ dữ liệu có thẩm quyền.

Quyết định tự động

Nếu bạn đã đồng ý nhận tiếp thị, EF có thể thu thập Dữ Liệu Cá Nhân nhằm mục đích lập hồ sơ để cung cấp thông tin quảng bá phù hợp với sở thích của bạn, ví dụ như phân tích hoặc dự đoán các yếu tố liên quan đến tình trạng kinh tế, sức khỏe, tuỳ chọn cá nhân, sở thích, mức độ tin cậy, hành vi, vị trí hoặc sự di chuyển của bạn. Hình thức lập hồ sơ này không tạo ra bất kỳ tác động pháp lý nào đối với bạn.

Chúng tôi cũng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ học máy để ghi lại ngôn ngữ của bạn trong các buổi học, nhằm phân tích kỹ năng của bạn và đề xuất các cải thiện. Hình thức xử lý này không tạo ra bất kỳ tác động pháp lý nào đối với bạn.

Chúng tôi có thể ghi âm và phân tích các cuộc gọi bán hàng với bạn bằng công nghệ học máy, nhằm mục đích kiểm soát chất lượng, nâng cao hiệu quả bán hàng cũng như đào tạo mô hình ngôn ngữ của chúng tôi. Thông tin từ các cuộc gọi này, chẳng hạn như giọng điệu và từ khóa quan trọng, cũng có thể được kết hợp với các dữ liệu cá nhân khác mà chúng tôi thu thập được từ các giao tiếp trước đây với bạn, như việc tham gia cuộc họp hoặc ghi chú cuộc họp. Hình thức xử lý này không tạo ra bất kỳ tác động pháp lý nào đối với bạn.

Liện hệ

Nếu bạn muốn có một bản sao của các thông tin EF nắm giữ về bạn; một bản sao của điều khoản bảo vệ dữ liệu tiêu chuẩn hoặc muốn thực hiện bất kỳ quyền nào của bạn, vui lòng liên hệ một địa điểm của chúng tôi hoặc nhấn vào đây.

Nếu bạn có khiếu nại về việc chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn, trước tiên vui lòng liên hệ với DPO (cán bộ bảo vệ dữ liệu) của chúng tôi bằng cách nhấn vào đây. Bạn cũng có quyền liên hệ với cơ quan có thẩm quyền giám sát tại quốc gia nơi bạn sinh sống.

Phụ Lục 1

Loại hình và mục đích xử lý dữ liệu Cơ sở hợp pháp cho việc xử lý dữ liệu
Hoàn thành việc đặt hàng, cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã đặt (bao gồm cả bảo hiểm lữ hành), thực hiện dịch vụ khách hàng, các dịch vụ hành chính Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng mà bạn là một bên hoặc để tiến hành các thủ tục theo yêu cầu của bạn trước khi giao kết hợp đồng
Để xác định trình độ ngôn ngữ phù hợp, phân tích kỹ năng của bạn và đề xuất các cải thiện Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
Cho mục đích thống kê, bảo trì hệ thống, sao lưu, tính toán mức độ sử dụng và hỗ trợ chẩn đoán sự cố máy chủ đối với các Sản Phẩm EF, phục vụ phát triển kinh doanh cũng như đảm bảo các Sản Phẩm EF hoạt động bình thường Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
Cho phép bạn liên lạc và được liên lạc bởi người dùng khác thông qua Sản Phẩm EF Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoặc gửi các thông tin liên quan đến dịch vụ, thông qua các kênh khác nhau ví dụ như SMS, các dịch vụ nhắn tin như là WhatsApp, Facebook Messenger, chat bot hoặc thư điện tử Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
Cho phép bạn tham gia vào các bảng tin, trò chuyện, trang hồ sơ và blog, cũng như sử dụng các dịch vụ khác cho phép bạn đăng tải thông tin và tài liệu Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
Thiết lập, thực hiện hoặc phản hồi các khiếu nại pháp lý hoặc thu hồi nợ.
  • Nghĩa vụ pháp lý
  • Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
  • Để phát hiện, điều tra hoặc ngăn chặn các sự cố an ninh thông tin và/hoặc báo cáo hành vi gian lận, xuyên tạc hoặc tội phạm
  • Nghĩa vụ pháp lý
  • Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
  • Để tuân thủ các yêu cầu pháp lý, quy định và tuân thủ áp dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các luật về trừng phạt
  • Nghĩa vụ pháp lý
  • Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
  • Để cho phép bạn báo cáo các quan ngại thông qua các kênh tố giác của chúng tôi Chấp thuận
    Sử dụng hình ảnh hoặc ghi hình trong các tài liệu tiếp thị để quảng bá các sản phẩm của EF
  • Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
  • Chấp thuận
  • Để đào tạo nhân viên kinh doanh của chúng tôi và bảo vệ họ khỏi các mối đe dọa trong các cuộc gọi điện thoại hoặc video Xử lý dữ liệu là cần thiết để thực hiện hợp đồng
    Để phân tích và cải thiện các ưu đãi của chúng tôi bằng cách xác định xu hướng sử dụng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh trải nghiệm cũng như nội dung của Sản Phẩm EF dựa trên các hoạt động trước đây của bạn trên Sản Phẩm EF. Chấp thuận
    Để cung cấp cho bạn các dịch vụ và nội dung cá nhân hóa dựa trên vị trí thông qua việc sử dụng vị trí thực tế của thiết bị của bạn Chấp thuận
    Để tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt dựa trên sở thích của bạn Chấp thuận
    Để truyền tải và trao đổi thông tin với các công ty bên thứ ba hoặc các công ty liên kết của chúng tôi cho mục đích tiếp thị của họ, bao gồm các hoạt động tiếp thị trực tiếp và tiếp thị qua điện thoại. Chấp thuận
    Để truyền tải và trao đổi thông tin với các công ty bên thứ ba nhằm cung cấp các giải pháp thanh toán, sắp xếp chuyến đi hoặc dịch vụ công nghệ thông tin. Thực hiện hợp đồng
    Xử lý dữ liệu nhạy cảm
  • Chấp thuận
  • Cần thiết để bảo vệ quyền lợi thiết yếu của chủ thể dữ liệu
  • Phân tích các tương tác của chúng tôi nhằm cải thiện quy trình bán hàng của chúng tôi và kiểm soát chất lượng Chấp thuận