GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

20 DẤU HIỆU BẠN ĐÃ CÓ ĐƯỢC MỘT NGƯỜI BẠN SUỐT ĐỜI

20 DẤU HIỆU BẠN ĐÃ CÓ ĐƯỢC MỘT NGƯỜI BẠN SUỐT ĐỜI

Những người bạn tốt tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời, nhưng kiểu bạn bè tốt nhất là những người mà bạn có một thoả thuận ngầm ẩn sẽ cùng chia sẻ niềm vui trong suốt phần đời còn lại của bạn. Họ là người đầu tiên bạn gọi khi có bất cứ điều gì, thực sự là bất cứ điều gì, xảy ra. Nhưng bạn cũng biết rằng nếu bạn không gặp nhau trong vài tuần, mọi thứ sẽ vẫn hệt như vậy khi các bạn gặp lại nhau. Du học nước ngoài là một trong những cách tốt nhất để gặp được những người bạn tốt và dưới đây là cách để phát hiện ra khi bạn đã tìm thấy họ.

  1. Bạn thoải mái chia sẻ với họ tất cả những giấc mơ kỳ quặc nhất của bạn. Ngay cả những giấc mơ mà bạn đã có một sự phải lòng đầy ngượng ngùng với một ai đó trong lớp.

  2. Các bạn thường dành hàng giờ vui vẻ bên nhau mà chẳng nhớ nổi có điều gì buồn cười đến vậy.

  3. Các bạn gặp nhau khi ở nước ngoài – họ không chỉ là một người bạn mà bạn đã quen biết rất lâu. Thật dễ dàng để giữ liên lạc với người mà bạn luôn biết và những người sống ngay gần đó, nhưng đây là một người bạn mới mà bạn phải tích cực làm quen và giữ liên lạc. Chia sẻ những kinh nghiệm mới thú vị để lại cho bạn một sự liên kết với cuộc sống.

  4. Nếu chỉ một trong hai bạn thấy đói, cả hai bạn vẫn sẽ cùng gọi đồ ăn và thưởng thức cùng nhau như những ông hoàng.

  5. Nếu bạn phải xa nhau trong vài tháng để đi du lịch, khi bạn gặp lại nó sẽ giống như bạn chưa bao giờ rời đi.

  6. Hoặc tuyệt hơn nữa, các bạn làm thành một đội hoàn hảo và có thể cùng đi du lịch với nhau trong vài tháng. Rất có thể là cả hai bạn đều muốn những điều tương tự nhau trong các cuộc phiêu lưu, nhưng thậm chí nếu có sự xung đột trong quan điểm, bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái để thành thực và biết rằng bất kỳ tranh luận nào xảy ra đều sẽ đi vào lịch sử cổ đại ngay sáng hôm sau.

  7. Các bạn là đồng phạm trong những trò gây rối. Nếu một trong các bạn gây ra một trò đùa nghịch, mọi người đều biết rằng người kia chắc chắn là có liên quan theo cách nào đó.

  8. Các bạn có thể trung thực với nhau một cách tàn nhẫn. Nếu bạn sắp ra khỏi nhà với một bộ trang phục không được đẹp cho lắm, họ sẽ chẳng thấy có vấn đề gì khi nói thẳng với bạn để bạn không bị bắt gặp ở ngoài đường.

  9. Họ sẽ tìm ra cho bạn những lý do hoàn hảo để biện minh cho việc mua socola hay mua những đôi giày mới mà bạn đã để ý hàng tuần rồi. Họ chỉ muốn bạn hạnh phúc và hiểu rằng socola = hạnh phúc..

  10. Họ là những người đầu tiên bạn gọi khi bạn cần một lời khuyên nghiêm túc, và ngược lại.

  11. Ý tưởng của các bạn cho những ngày cuối tuần hoàn hảo bên nhau có thể liên quan tới những cuộc phiêu lưu lịch sử hoặc dành cả một tuần trong bộ pijama và loanh quanh với Netflix. Bất kể các bạn làm gì, các bạn biết rằng sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.

  12. Nếu bạn đang nói chuyện bằng một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của bạn, họ sẽ giúp bạn liên tục thực hành các kỹ năng, và họ chỉ trêu chọc cách phát âm của bạn khi không có ai khác xung quanh.

  13. Bạn có thể khóc thoải mái vì bạn biết rằng họ rút cục sớm hay muộn cũng sẽ cần đến bờ vai của bạn để khóc.

  14. Nếu bạn đang định nhắn tin cho người yêu cũ hoặc hẹn hò ai đó không tốt cho bạn (hoặc cho cả hai), họ sẽ ngăn cản bạn. Bất kể bạn phản đối chừng nào, họ biết rằng điều gì là tốt nhất cho bạn và sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn.

  15. Các bạn có thần giao cách cảm. Chỉ cần một “cái nhìn” nào đó giữa hai bạn đôi khi có thể nói nhiều hơn cả một buổi tối dành để chuyện phiếm.

  16. Họ luôn khuyến khích bạn bất kể chuyện gì. Họ thích các bài đăng Instagram của bạn thậm chí nếu nó không hay, và họ sẽ không bao giờ đăng tải một bức ảnh không hấp dẫn của bạn lên mạng, thậm chí nếu họ trông thật tuyệt trong bức ảnh đó.

  17. Bạn không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có họ vào lúc này. Ngay cả khi bạn già, bạn biết rằng các bạn sẽ có thể gây ra lộn xộn trong cùng một viện dưỡng lão.

  18. Bạn không phải lo sợ về việc giới thiệu họ với gia đình của bạn. Bạn biết rằng họ ngay lập tức sẽ được chấp nhận như người anh em của mình.

  19. Nếu bạn đang kể cho nhóm bạn nghe một câu chuyện không thực sự hài hước như trong trí nhớ của bạn, họ sẽ cười lớn thêm để bù lại cho sự im lặng khó xử.

  20. Họ cũng sẽ nói dối và thổi phồng một cách quá đà (nhưng thuyết phục) khi kể chuyện để khiến bạn trở nên ngầu hơn nhiều so với thực tế.

CÓ ĐƯỢC MỘT NGƯỜI BẠN SUỐT ĐỜI KHI ĐI DU HỌCTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký