EF Academy Blog
Stories from our international boarding schools
MenuCareers at EF

Tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và sức khỏe tinh thần

Tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và sức khỏe tinh thần

Tuần đầu tiên của mùa hè đã chính thức bắt đầu! Khoảng thời gian mà nhiều người trong chúng ta chờ đợi quanh năm. Một số chọn đi du lịch, một số dành thời gian cho gia đình và bạn bè, một số khác dành thời gian này để nghỉ ngơi và suy ngẫm. Khái niệm chăm sóc bản thân có vẻ đơn giản, nhưng tại sao chúng ta dường như luôn tìm mọi lý do để không chú ý đến những gì cơ thể cần? Chúng ta đã quá quen với các thói quen hàng ngày và vai trò của chúng ta như những người sửa chữa (fixers) và những người thực hiện (doers), nhưng tôi thử thách tất cả các bạn dành ra 15 phút mỗi ngày để chăm sóc bản thân. Hãy chọn một trong tám loại chăm sóc bản thân sau để bắt đầu! 

  • Trí tuệ – Đọc sách, nói chuyện với người hơn tuổi, nghỉ ngơi
  • Cảm xúc – Tham gia vào các hoạt động liên quan đến các giác quan của bạn
  • Môi trường – Hòa mình vào thiên nhiên, ghé thăm một khu vườn
  • Thể chất – Vận động cơ thể, chạy một vòng quanh tòa nhà của bạn
  • Tâm linh – Tạo một không gian yên tĩnh để suy ngẫm, ở một mình hoặc một nơi để thỏa mãn trí tò mò và vui chơi
  • Tài chính – Thực hiện những thay đổi nhỏ về chi tiêu
  • Cộng đồng – Hướng về gia đình hoặc bạn bè
  • Nghề nghiệp – Xây dựng các mối quan hệ với đồng nghiệp

Chăm sóc bản thân và sức khỏe tinh thần tại EF Academy

Tại EF Academy New York, chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho năm học tiếp theo với rất nhiều sự háo hức! Chúng tôi sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên cho sức khỏe tâm lý của cộng đồng Trường, vì COVID-19 thực sự đã tạo ra hai đại dịch. Chỉ trong năm đầu tiên, tỷ lệ mắc bệnh lo âu và trầm cảm trên toàn cầu đã tăng 25%. Trong lĩnh vực giáo dục, chúng tôi biết rằng khi bạn cảm thấy tích cực, bạn sẽ làm tốt. Dù đạt điểm cao có thể khiến bạn hài lòng, chúng ta cũng không thể quên ưu tiên chăm sóc cho tâm trí và cơ thể của mình.  

Lần đầu tiên, Bộ phận sức khỏe tâm thần của chúng tôi sẽ cung cấp những giờ tư vấn buổi tối ngoài giờ học chính. Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi chào đón hai thành viên mới gia nhập đội ngũ tư vấn của mình, Kimberly Lynch và Renee Swift. Các thầy cô tư vấn mới sẽ giúp điều phối các buổi tư vấn cá nhân, nhóm, xây dựng chương trình giảng dạy về sức khỏe tinh thần cho các lớp tư vấn và tổ chức các hội thảo chuyên ngành!  

Trở thành một phần của cộng đồng quan tâm sâu sắc đến sự hạnh phúc của học sinh, các giáo viên và nhân viên của chúng tôi chính là nhân tố khiến EF Academy thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai thực thụ của các em học sinh!