EF Academy Blog
Stories from our international boarding schools
MenuCareers at EF

Học sinh tốt nghiệp EF Academy được đăng trên tạp chí quốc tế Harvard

Học sinh tốt nghiệp EF Academy được đăng trên tạp chí quốc tế Harvard

Chúng tôi rất tự hào khi chia sẻ rằng Dawid, học sinh tốt nghiệp EF Academy Oxford của chúng tôi (Lớp Chứng chỉ Tú tài Quốc tế IB khóa 2022 và Đại sứ của EF Academy) gần đây, đã được chọn thông qua quá trình tuyển sinh cạnh tranh để tham gia chương trình Học giả Alpha đầy danh giá vào năm ngoái. Chương trình này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng với trình độ đại học về nghiên cứu, viết và thuyết trình phù hợp với các mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc, dưới sự hướng dẫn của các sinh viên Harvard hiện tại.

Tạp chí quốc tế Harvard 

Những người tham gia chương trình nhận được Điểm A sẽ được đánh giá bởi một hội đồng học thuật, và những người xuất sắc nhất sẽ được trao huy chương. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng bài báo của Dawid, “Trí tuệ nhân tạo được Chính phủ Hoa Kỳ sử dụng như thế nào về sự bất bình đẳng mang tính hệ thống trong hệ thống tư pháp hình sự?” đã được trao Huy chương Bạc và được xuất bản trực tuyến bởi Harvard International Review – Tạp chí quốc tế Harvard. 

Dawid viết: Tôi đã không mong đợi kết quả tốt như vậy từ bài báo đó, nhưng thật tuyệt khi thấy rằng sự chăm chỉ đã được đền đáp! Sự thành công của bài báo này phần lớn là nhờ vào nền giáo dục mà tôi nhận được từ EF Academy. 

Chúng tôi muốn chúc mừng Dawid vì sự chăm chỉ và thành công của em ấy, đồng thời, cũng rất vui vì chúng tôi ở đây, tại EF Academy Oxford, đã có thể góp phần giúp em ấy khai phá tiềm năng của mình. Dawid đã nhận được rất nhiều thư nghề nghị nhập học từ nhiều trường đại học khác nhau, và đã chọn theo học tại The Cooper Union ở Thành phố New York, nơi em ấy được trao học bổng toàn phần. 

Chúng tôi chúc em ấy mọi điều may mắn nhất cho việc học tập trong tương lai của em!